The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

AMSER TƯNG BỪNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022

Post by: webams | 20/10/2022 | 828 reads

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã về trong không khí se lạnh của tiết trời heo mây. Hòa chung không khí của chị em phụ nữ nói riêng và tất cả người dân trên mảnh đất hình chữ S, học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ. Hãy cùng Ams Wide Web ghé thăm các lớp nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé!

 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn là dịp để chúng ta bày tỏ  tình cảm và sự biết ơn đến những người phụ nữ xung quanh mình, đến các bà, các mẹ, đến các bạn nữ và những “người mẹ thứ 2” - những cô giáo ngày ngày cần mẫn giúp đỡ học sinh trên con đường tri thức. Khác với năm học 2021 - 2022  phải chịu sự ảnh hưởng của dịch COVID - 19, các Amser trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay đã có thể cùng nhau tham gia các hoạt động kỷ niệm.

Tại lớp 10 Sinh, các học sinh nam đã tổ chức hoạt động vô cùng ý nghĩa để chúc mừng các bạn nữ nhân dịp 20/10. Với tình cảm gắn bó và sự năng động,các bạn học sinh đã gửi gắm những lời chúc mừng, những lời cảm ơn chân thành đến các bạn nữ thông qua những trạm dừng chân giải đố vô cùng ý nghĩa. Bạn Anh Đức, 10 Sinh - thành viên tổ chức chương trình chia sẻ: “Lúc đầu khi nghe tin sẽ chỉ cho các bạn ngồi ăn với nhau thì mình thấy thật khá sốc vì như thế quá đơn giản, và hơn nữa lớp mình cũng có nhiều nữ, ngày dành cho những người đặc biệt thì tất nhiên là phải tổ chức đặc biệt đúng không? Vì vậy mình nảy ra ý tưởng sẽ cho các bạn "vận động" một chút, một gameshow giải đố đã được ra đời. Chúng mình dã gấp rút chuẩn bị nội dung, từ lên những câu hỏi liên quan đến môn chuyên, xem quà là gì, thiệp sẽ để ở đâu cho đặc biệt. Và cuối cùng mọi thứ đã diễn ra vô cùng thuận lợi. Thật sự lúc mình bước vào lớp để thông báo về trò chơi mình rất vui, lúc các bạn nữ đi hết thì mình căng mồm lên thổi bóng, nhờ thế là có thật nhiều thứ trang trí dễ thương. Cũng vất vả nhưng mà thấy các bạn nữ thấy ấn tượng và siêu vui nên mình rất cảm động. Yêu các bạn rất nhiều!”

Những bông hoa được các bạn nam lớp 10 Sinh sắp xếp trong một câu hỏi giải đố ở vườn Sinh học

Bạn Nguyễn Khánh Linh, học sinh nữ của lớp gửi lời cảm ơn đến các bạn nam:  “Trong bữa tiệc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 các bạn nam lớp mình tổ chức hôm vừa rồi, mình thật sự rất bất ngờ và xúc động. Mọi người cùng nhau đi quanh trường giải mật mã, liên hoan với nhau; ai cũng háo hức. Các bạn chuẩn bị thiệp, hoa cho từng bạn một, khiến tất cả mọi người đều cảm nhận được sự quan tâm trọn vẹn. Thật sự rất cám ơn thời gian và tình cảm các bạn bỏ ra; các bạn khiến mình yêu, tự hào về lớp và nóng lòng được đồng hành cùng lớp hơn trong thời gian tới hơn.”

Ở khối THCS, các học sinh cũng tổ chức rất nhiều những hoạt động thú vị. Amser lớp 9B không chỉ chúc mừng các bạn nữ mà còn cùng nhau tìm hiểu về Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sau khi giới thiệu về lịch sử của Ngày 20/10, các bạn nam tổ chức một trò chơi nhỏ để đoán tên các bạn nữ thông qua các câu hỏi với hàng dọng chính là “Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam”. Bạn Khánh Chi, học sinh của lớp cảm nhận: “Mình thấy cảm động lắm! Mặc dù thời gian lên chương trình ít nhưng thực sự rất vui. Các bạn cũng rất tinh tế, nhớ được nhiều chi tiết của tụi con gái lớp mình. Mình cảm thấy được yêu thương rất nhiều.”

Các bạn học sinh nam lớp 9B tổ chức trò chơi ô chữ chúc mừng Ngày 20/10

Học sinh các lớp toàn trường cũng có những hoạt động vô cùng thú vị để bày tỏ những tâm tư tình cảm của mình đến các cô giáo của mình.

Học sinh lớp 9 Manchester chụp ảnh cùng GVCN nhân Ngày 20/10

Tập thể lớp Toán 2 2225 tổ chức kỷ niệm 20/10

Học sinh lớp 10 Sử cùng GVCN

Các bạn nữ lớp Hóa 2 2225 trong buổi tiệc kỉ niệm 20/10

Các bạn nữ lớp 10 Oxford cùng GVCN

Hai tập thể lớp 10 Văn và 10 Lý 2 cùng tổ chức 20/10

Tập thể 10 Nga tổ chức 20/10 vô cùng dễ thương và ấm cúng

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 qua đi nhưng chắc chắn những kỉ niệm ấn tượng sẽ còn đọng lại ở trong tâm trí của các Amser. Trong không khí tưng bừng của Ngày 20/10, ban biên tập Website xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cô giáo, đến các học sinh nữ và tất cả những phụ nữ Việt Nam. Xin chúc các bà, các mẹ, các cô và các bạn sẽ luôn tự tin, hạnh phúc và thành công hơn nữa.

PV Viết: Nguyễn Hải Bình Anh - Manchester 1923

Ảnh: Các lớp cung cấp