The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Thông tin thêm về kì thi Olympic Hà Nội - Amsterdam 2011 (24/03/2011)

Post by: admin | 07/05/2011 | 4669 reads

Thông tin thêm về kì thi Olympic Hà Nội - Amsterdam 2011

       Kì thi Olympic Hà Nội- Amsterdam  đã trở thành một kì thi quen thuộc không chỉ với các Amser mà đây còn là cơ hội cho các học sinh trường ngoài muốn được thể hiện khả năng và được thử sức mình. Kì thi Olympic năm nay được BGH trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam tổ chức với qui mô  lớn và đối tượng học sinh tham gia cũng được mở rộng hơn. Sự chất lượng và uy tín của kì thi Olympic Hà Nội- Amsterdam đã thu hút sự tham gia của cả các bạn đến từ các tỉnh như Hải Phòng, Thanh Hóa, Yên Bái ,Nghệ An, Quảng Trị… thậm chí là có cả những thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh!  Điều đặc biệt hơn cả là tất cả các thí sinh tỉnh ngoài khi đến tham gia thi sẽ được nhà trường cung cấp một suất ăn trưa miễn phí tại nhà ăn trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam. Hoạt động này một lần nữa thể hiện sự quan tâm, hiếu khách và tạo mọi điều kiện tốt nhất của BGH trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam tới các bạn học sinh khi đến tham dự kì thi này.

Cũng trong chiều hôm này, ngày 24/3/2011,sân trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam cũng trở nên thật náo nhiệt với rất nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh đã đến để xem số báo danh, phòng thi, giờ thi. Kì thi được chia làm 2 buổi thi

-         Buổi sáng : thi Toán Học, Ngữ Văn

-         Buổi chiều : thi Vật Lí, Hóa Học, Tiếng Anh

      Không chỉ các bạn học sinh, mà các bậc phụ huynh cũng rất quan tâm tới kì thi này.

*Lưu ý : 7h15’ :thí sinh phải có mặt ở sân trường để khai mạc kì thi.

     Một lần nữa, chúc các bạn học sinh sẽ thật tự tin, thể hiện được hết năng lực của mình để giành kết quả tốt nhất trong kì thi Olympic Hà Nội- Amsterdam này !

N.N.T - Đức Duy