The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đầu vào các Trường Công lập Singapore (26/04/2011)

Post by: admin | 07/05/2011 | 5004 reads

Được biết đến là một đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất khu vực cũng như trong Châu lục, Singapore có một hệ thống Giáo dục mang tính Quốc tế với hạ tầng cơ sở tiện nghi cho việc nghiên cứu, phát triển cũng như lĩnh vực y tế cuộc sống, khoa học, thông tin, công nghệ tin học, hệ thống chuyên chở vận tải, thiết kế kỹ thuật, Nghệ thuật và kinh tế. Nổi tiếng với sự an toàn, sạch sẽ, văn minh và nền văn hóa đa sắc tộc vô cùng đặc sắc, Singapore là nơi lý tưởng cho việc học tập và nghiên cứu.

Chính phủ Singapore đặc biệt quan tâm đến Giáo dục và đã dành sự đầu tư đặc biệt 80 đến 90% kinh phí cho các trường Chính phủ. Vì vậy, được học tập tại các ngôi trường Công lập này là niềm mơ ước của tất cả các bạn học sinh, sinh viên.

Tháng 10 hàng năm Chính phủ Singapore tổ chức cuộc thi lớn nhất dành cho hoc sinh Quốc tế vào các trường Công lập có tên AEIS (Admission Exercise International Students). Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi đạt kết quả cao, học sinh phải nắm vững được những kiến thức về: Toán, Khoa học bằng tiếng Anh,… và tiếng Anh. Vì vậy, nếu có nguyện vọng vào học tại các trường Công lập, trước đó học sinh nên tham gia một khóa học ôn luyên ngắn để các em nắm được phương pháp học và chuẩn bị đầy đủ hành trang kiến thức cho các em trước khi kỳ thi bắt đầu, thông thường khoảng từ 2 đến 6 tháng hoặc 1 năm.

Với đội ngũ Cán bộ, Nhân viên đã nhiều năm học tập và làm việc ở những vị trí có liên quan đến Giáo dục, sự am hiểu về nền văn hóa, con người, cuộc sống…nơi đây, cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong chuẩn bị đầu vào trường Công lập các cấp cho các em, VietDragon mong muốn sẽ mang đến cho các em những chương ôn luyện phù hợp, đúng trọng tâm với những đối tác là những Giáo viên giỏi, các trường Công lập và Tư thục nổi tiếng Singapore về chất lượng, phù hợp với từng cấp độ, thời gian để các em dễ dàng vào được các trường Công lập các cấp này.

Kết hợp với VietDragon cho chương trình đầu vào các trường Chính phủ là các trường có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu trong luyện thi và có uy tín nhiêu năm tại Singapore như: SSTC, Shelton, LP, Coleman, Dimenssion, St.Francis,... cùng đội ngũ Giáo viên giỏi ôn luyện tại khu học xá của các em, chúng tôi tin tường rằng tỷ lệ đạt của các em là tuyệt đối

Học sinh có thể đăng ký thời gian từ 1 tuần đến 2 tháng trong kỳ nghỉ hè, hoặc đăng ký khóa dài hạn từ 3 tháng đến 1 năm. Phụ huynh học sinh hoàn toàn có thể yên tâm về điều kiện học tập và Giảng dạy ở những ngôi trường nổi tiếng và có kinh nghiệm trong luyện thi đầu vào Chính phủ này.

Trong suốt quá trình học sinh học  tập và ôn luyện tại Singapore, Với khu Homestay quy mô, đầy đủ tiện nghi trong khu nhà cao cấp Condo, nằm tại vị trí trung tâm, thuận tiện trong việc đi lại của VietDragon, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc, đưa đón các em đến trường, ôn luyện bổ trợ… để các em đạt đủ tiêu chuẩn đầu vào các trường Chính phủ Singapore. Chúng tôi tự hào đã ôn đưa được một số lượng lớn các em hiện đang học tại các trường Chính phủ danh tiếng tại Singapore và các nước phương Tây khác.

Bất kỳ một học sinh nào có mong muốn được học tập tại một trường Chính phủ Singapore hoặc các nước phát triển khác trên thế giới đều có thể tham gia một khóa học ôn luyện trước khi bắt đầu học tập tại một trường Chính phủ.

Hồ sơ bao gồm:

 

1. Hộ chiếu (còn hạn ít nhất 6 tháng)

 

2. Giấy khai sinh

 

3. Hộ khẩu gia đình

 

4. Hộ chiếu của bố me

 

5. Hai ảnh cỡ hộ chiếu

 

6. Bằng tốt nghiệp hoặc giấy xác nhận đang theo học tại một trường nào đó

 

7. Giấy đăng ký kết hôn của bố mẹ

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội

Công ty cổ phần đào tạo & Hợp tác quốc tế Rồng Việt

VIETDRAGON GROUP

 

Trụ sở: 3 Hoàng Ngọc Phách - Đống Đa - Hà Nội

TPHCM: 135/36 Trần Hưng Đạo - Quận 1

Singapore: Blk1003#08_04 Lower Delta Road, Singapore 099308

ĐT: 04. 62738789 - Fax: 04. 62753373

Điện thoại hỗ trợ: 0974.654.029

Website: www.vietdragon.edu.vn

 

Email: admin@vietdragon.edu.vn

Lê Sơn (theo Dân trí)