The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT’22] Đêm tổng duyệt trước thềm Chung kết Ngày hội Anh tài 2022

Post by: webams | 17/02/2023 | 751 reads

Vào chiều ngày 16/2, tại sân trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, 13 khối Chuyên cùng Top 10 Đại sứ đã tham dự buổi Tổng duyệt trước thềm Chung kết Ngày hội Anh tài 2022. Chúng ta không khó để bắt gặp hình ảnh các khối Chuyên đang khẩn trương, gấp gáp chuẩn bị cho phần thể hiện xuất sắc và bùng nổ nhất của mình trong Đêm Chung kết đáng mong đợi.

Là sự kiện lớn nhất và cuối cùng để kết thúc chuỗi sự kiện NHAT, Đêm Chung kết Ngày hội Anh tài luôn được mong ngóng bởi đông đảo các giáo viên, học sinh trong và ngoài trường. Chính tại sân trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Chung kết Ngày hội Anh tài sẽ chính thức diễn ra, là cơ hội để 13 khối Chuyên thể hiện sắc màu riêng biệt.

2 MC đóng vai trò là người dẫn đường trong Đêm Chung kết

Vào chiều 16/2 vừa qua, các khối đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt Tài năng khối Chuyên. Có thể thấy, dù phải trải qua với những buổi tập cường độ cao, các Amsers vẫn kiên trì luyện tập để cháy hết mình trên sân khấu, mang chiếc cúp Most Wanted Class danh giá về cho khối của mình. Từng bước nhảy được trui rèn qua nhiều buổi tập luyện, những màn trình diễn được lên ý tưởng công phu của các Amsers cũng đã cho chúng ta thấy được tinh thần nhiệt huyết, hăng say. 13 khối Chuyên chính là những mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh Ferrovia - Vĩ Hướng NHAT’22 năm nay.

Các khối chuyên đã có mặt từ sớm để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt

Buổi tổng duyệt diễn ra suôn sẻ trong sự hào hứng của mọi người

Không chỉ gấp rút chuẩn bị cho những tiết mục Tài năng khối Chuyên hoành tráng, vào ngày trước thềm Đêm Chung kết, những chi tiết cuối cùng của Trại khối cũng đang được các Amsers hoàn thiện.

Các khối đã dựng trại từ rất sớm

Khác với Ngày Hội Anh Tài 2021 bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Đêm Chung kết Ngày Hội Anh Tài  năm 2022 được tổ chức sớm hơn trong tiết trời se lạnh giữa xuân. Với chủ đề Ferrovia - Vĩ Hướng, 13 khối Chuyên mang trong mình sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ đem đến một Đêm Chung kết đầy bùng nổ và mãn nhãn. Chỉ còn vài tiếng cuối cùng trước khi Đêm Chung Kết được diễn ra, thay mặt cho Ban biên tập Ams Wide Web, chúc 13 khối Chuyên sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê để cháy hết mình vào tối nay!

PVV: Nguyễn Mai Chi - Tin 2225

PVA: Nguyễn Minh Quyên - Hóa 2225