The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

TRAO GIẢI CUỘC THI "VIẾT VÀ SÁNG TÁC VỀ TRƯỜNG HÀ NỘI - AMSTERDAM THÂN YÊU" 2020

Post by: webams | 01/12/2020 | 1190 reads

Sau một thời gian phát động cuộc thi “Viết và sáng tác về trường Hà Nội - Amsterdam” nhằm, ban tổ chức đã nhận được chọn ra được những bài dự thi xuất sắc nhất. Trong không khí long trọng của buổi lễ chào cờ ngày 30 tháng 11 năm 2020, hoạt động trao giải đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng ngàn giáo viên và học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Nhà giáo Dương Tú Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các học sinh đạt giải

 

Trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 35 năm thành lập trường và hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức cuộc thi sáng tác về trường nhằm lưu giữ những kỉ niệm, những lời nhắn gửi, chia sẻ yêu thương từ các thế hệ học sinh đang theo học dưới mái trường. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo học sinh toàn trường. Sau một thời gian chấm và tuyển chọn khắt khe, ban tổ chức đã chọn ra được những bài thi xuất sắc và ấn tượng nhất để trao giải trong buổi lễ sáng nay.


Các học sinh được vinh dự nhận giải thưởng

 

Giải Nhất viết và ảnh đã lần lượt gọi tên các bạn Mai Khánh Linh (11 Địa) và Nguyễn Quỳnh Trang (11 Trung).

 

Tiếp đó, giải Nhì viết đã thuộc về bạn Đỗ Quyên (12 Anh 2) và Lê Nhật Thanh (12 Hoá 2), giải Nhì ảnh thuộc về Nguyễn Mai Trang (10 Hoá 2) và Bùi Phương Anh (7D). 

 

Giải Ba của cuộc thi đã lần lượt thuộc về Nguyễn Mai Trang (10 Hoá 2), Chu Diễm Quỳnh (12 Anh 2), Nguyễn Thanh Nga (10 Anh 2) cho bài dự thi viết và Nguyễn Ngọc Khánh (11 Anh 2), Nguyễn Bảo Ngọc (10 Pháp 1) và Ngô Huy Anh Quân lớp 7D. Đặc biệt, bạn Lê Hà Linh lớp 7D đã đạt giải “Cây bút trẻ tuổi nhất” của cuộc thi.

 

Xin được chúc mừng các bạn học sinh đã đạt giải trong cuộc thi. Mong rằng ngôi trường Hà Nội - Amsterdam sẽ mãi là mái nhà thân thương để các bạn có thể gửi gắm những tâm tư, tình cảm, mong ước của mình!

 

PV: Tạ Bình Nhi - Văn 2023

Ảnh: Nguyễn Thuỷ Chi - Oxford 2023