The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KÌ THI HSG QUỐC GIA 2019-2020

Post by: webams | 14/12/2019 | 2489 reads

Vào 7h45’ sáng ngày 14/12/2019, tại Hội trường 200 trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam, buổi gặp mặt đội tuyển tham dự kì thi HSG Quốc gia năm học 2019-2020 đã diễn ra trong không khí trang trọng, hứng khởi cùng niềm hi vọng được gửi gắm vào các bạn học sinh có mặt trong đội tuyển.

Sau gần 2 tháng ôn luyện và bổ sung kiến thức, chỉ còn 2 tuần nữa, 112 bạn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ chính thức bước vào kì thi chọn HSG Quốc Gia dầy cam go và thử thách. Để dặn dò, chia sẻ về kì thi cũng như cổ vũ tinh thần của các sĩ tử, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa.

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường gửi lời nhắn nhủ đến các bạn học sinh trong đội tuyển các môn. Cô đã khẳng định trách nhiệm và mục tiêu của các bạn học sinh tham dự Kì thi HSG Quốc Gia, đồng thời biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thầy cô lãnh đội cũng như các bạn học sinh trong suốt thời gian vừa qua. Những lời chia sẻ đầy tâm huyết và thân thương của cô như một ngọn lửa tiếp thêm sức mạnh cho các Amsers vững bước tham gia Kì thi sắp tới.

“Chúc các con thành công”- Lời chúc nhà giáo Lê Thị Oanh gửi gắm đến các bạn học sinh đội tuyển

Ngay sau đó, bạn Nguyễn Hải Thùy Linh lớp 12 Sinh đội tuyển môn Sinh học đã thay mặt 112 Amsers gửi lời cảm ơn đến các bậc cha mẹ, các thầy cô và Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện hết sức cho các bạn học sinh và hứa sẽ nỗ lực hết mình để đạt thành tích cao trong kì thi, viết tiếp những trang vàng truyền thống của nhà trường.

Nguyễn Hải Thùy Linh (12 Sinh - đội tuyển Sinh)

Để tiếp nối buổi gặp mặt, nhà trường đã thể hiện sự quan tâm, động viên đặc biệt bằng cách gửi đến các bạn học sinh những món quà nhỏ để cổ vũ, khích lệ tinh thần của các bạn trước Kì thi HSG Quốc Gia đầy thử thách sắp tới. Một số hình ảnh của các đội tuyển:

Đội tuyển Toán

Đội tuyển Vật Lí

Đội tuyển Tiếng Trung và Tiếng Nga

Buổi gặp mặt là nguồn động lực lớn lao tiếp sức cho các bạn học sinh vững tin bước vào Kì thi chọn HSG Quốc Gia sắp tới . Thay mặt Ban biên tập Ams Wide Web, xin chúc các Amsers luôn bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết mình và đạt được những giải thưởng cao làm rạng danh bản thân, gia đình và nhà trường!

PV: Đỗ Hạnh Nhi – Trung 1720