The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Vui Tết Trung Thu cùng học sinh khối 6, khối 7

Post by: webams | 12/09/2019 | 4723 reads

Vào chiều thứ tư ngày 11/9, buổi hoạt động ngoại khoá bổ ích nhân dịp Trung thu đã diễn ra tại Hội trường 700 Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam với sự tham gia của hơn 400 bạn học sinh khối 6, 7 của trường cùng các thầy, cô giáo chủ nhiệm của các lớp.


 

Với chủ đề "Vui Tết Trung Thu", buổi ngoại khoá bắt đầu bằng tiết mục múa lân rộn rã đã khuấy động toàn hội trường và thu hút đông đảo sự chú ý từ các bạn học sinh.

 

Màn trình diễn múa lân sôi động

 

Trong tiếng trống hội rộn rã, 2 nhân vật Chú Cuội và Chị Hằng xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình đã khéo léo làm nóng bầu không khí tại hội trường với những trò chơi thể chất được các bạn học sinh nhiệt tình hưởng ứng. Màn giao lưu khởi động đã gắn kết thêm tình cảm giữa các khối lớp và mang lại tiếng cười vui nhộn cho các bạn nhỏ.

Các bạn học sinh khối 6, 7 sau đó được chiêm ngưỡng màn biểu diễn bong bóng xà phòng đầy kỳ thú và được tiếp tục mãn nhãn với màn ảo thuật hấp dẫn và vô cùng bí ẩn. Những phần trình diễn đặc sắc đã thật sự cuốn hút các bạn nhỏ, liên tục có nhiều lời khen trầm trồ và tràng vỗ tay cổ vũ không dứt vang lên.

Một số hình ảnh về tiết mục ảo thuật

Với sự dẫn dắt của Chú Cuội và Chị Hằng, các bạn học sinh được trải nghiệm những trò chơi giao lưu đầy mới lạ và lý thú dưới hình thức một phần thi nhảy và trò chuyền chai nước theo điệu nhạc.

 

Kết thúc phần trò chơi, cả hội trường đã được thưởng thức tiết mục xiếc khỉ rất ngộ nghĩnh. Dưới sự hướng dẫn của người huấn luyện, những chú khỉ dễ thương rất khôn khéo và tự tin thực hiện các trò nhào lộn, đạp xe, giữ thăng bằng trước sự chứng kiến đầy hào hứng của hơn 400 bạn học sinh.

Tiết mục xiếc khỉ

Ngày hội đêm rằm kết thúc với phần trao quà liên hoan cho các tập thể khối 6, 7.

Chương trình ngoại khóa “Vui Tết Trung Thu” là một món quà vô cùng ý nghĩa mà các thầy cô và cha mẹ dành cho các bạn học sinh. Hy vọng rằng các bạn đã có những phút giây thật sự thư giãn và thoải mái sau những giờ học căng thẳng. Chúc các bạn có một trung thu hạnh phúc và đầm ấm bên những người thân yêu !

PV: Trần Kiều Anh - Sử 17-20