The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Club Fair 2019: Chào mừng đến với hơn 30 CLB của Ams

Post by: webams | 17/08/2019 | 4184 reads

Vào ngày 15/8, hội chợ Club Fair đã được tổ chức tại sảnh AB và BC tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của gần 40 CLB trong trường và hơn 600 em học sinh là Amser khóa 2019-2022.


Club Fair là sự kiện thường niên được tổ chức bởi CLB Ams Advisor, hội tụ gần 40 câu lạc bộ của trường Ams, trải dài từ lĩnh vực học thuật, xã hội đến thể thao, nghệ thuật đầy đa dạng. Không chỉ đơn thuần là một “hội chợ”, Club Fair còn là chuyến tham quan đầy thú vị, góp phần định hướng cho các học sinh lớp 10 tham gia vào các CLB phù hợp để ươm mầm, bộc lộ tài năng của mỗi cá nhân. Năm nay, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Phineas and Ferb”, Club Fair 2019 với chủ đề “105th summer day”  hi vọng sẽ trở thành ngày hè thứ 105, vừa là điểm kết thúc của những ngày vui chơi thỏa thích, vô ưu, đồng thời cũng là cánh cửa đến với cộng đồng Amser cùng rất nhiều hoạt động ngoại khoá năng động tại nơi đây. 

Tại Club Fair 2019, các tân Amser đã được trải nghiệm hoạt động của các CLB dưới sự hướng dẫn tận tình đến từ các học sinh khóa trên, đồng thời cũng là thành viên của các CLB. Bên cạnh đó, các em cũng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động với đến từ các CLB nghệ thuật của nhà trường như CLB HAT, Cheer Ams,…

Club Fair 2019 thu hút được sự quan tâm của đông đảo các học sinh

Booth của nhà tài trợ Club Fair 2019 – Cleveracademy

Tiết mục nhảy cổ động của CLB Cheer Ams

Tham dự Club Fair 2019, Ánh Minh (10 Nga) chia sẻ: “Bản thân em thì chưa được tham gia sự kiện lớn như thế này mà hoàn toàn do học sinh tự tổ chức và sắp xếp với nhau bao giờ. Nhờ có Club Fair, em cảm thấy rất được chào đón và tôn trọng, ngoài ra em cũng tìm hiểu thêm được về trường Ams, nơi em sẽ gắn bó trong cả quãng đường dài. Qua Club Fair, em thấy được sự sáng tạo vô cùng của mỗi CLB, sự tự tin bản lĩnh và thực sự là nhiệt tình của các anh chị khi chào đón bọn em. Là một tân học sinh, em ban đầu cũng có những lo lắng là không thể hòa nhập được. Nhưng Club Fair đã cho em một cái nhìn mới, rằng tất cả đều là một gia đình lớn, mọi người yêu thương và giúp đỡ nhau, luôn tươi vui nhộn nhịp, khiến cho em càng hồi hộp và mong đợi được tham gia vào những gia đình tuyệt vời ấy.”

Hội chợ Club Fair 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng trong lòng người tham gia với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng đến từ BTC. Hy vọng rằng qua Club Fair 2019, các Amser khóa 2019-2022 đã có những thông tin cần thiết về hơn 30 CLB của nhà trường, từ đó tìm ra những CLB phù hợp với đam mê, sở thích của mình.

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh – Trung 1821


Tags: Club Fair