The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Học sinh khối Song Bằng Tú Tài 18-21 tham quan nhà máy VinFast

Post by: webams | 10/06/2019 | 3907 reads

Vào ngày 7/6, các học sinh khối Song Bằng Tú Tài đã có cơ hội được tham quan Nhà máy VinFast tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng).

Buổi tìm hiểu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với những trải nghiệm thực tế mà không kém phần lý thú. Buổi giao lưu có sự tham gia đông đủ của gần 40 học sinh lớp Cambridge – Oxford khoá 18-21, cùng với các Thầy Cô giáo và đại diện Cha Mẹ học sinh hai lớp.

Các Thầy Cô, Cha Mẹ học sinh và tập thể học sinh khối Song Bằng Tú Tài tham quan Nhà điều hành của Nhà máy VinFast

Các học sinh hào hứng chụp ảnh check in với VinFast - LUX V8


Mở đầu chương trình, các em học sinh được nghe giới thiệu về sự hình thành và phát triển của VinFast. Sau phần chào đón và chụp ảnh lưu niệm, các học sinh được chia làm hai nhóm đi tham quan Nhà điều hành của Nhà máy với kiến trúc hình tròn độc đáo - nơi ban lãnh đạo của dự án làm việc tại đây. Bất ngờ và thán phục là cảm xúc của hầu hết các bạn học sinh khi tham quan Nhà điều hành.

Tại đây, các em được trực tiếp tham quan Trung tâm đào tạo Kĩ thuật viên  điện tử   khí công nghiệp VinFast với các phòng Lab, Workshop được trang bị máy móc với Model mới nhất đến từ các hãng Siemens, ABB, Festo, Mitsubishi, ... Suốt quá trình hoạt động, học sinh không chỉ được tìm hiểu về cơ sở vật chất của VinFast mà còn được bổ sung thêm nhiều kiến thức quan trọng về khoa học cũng như kinh nghiệm làm việc trong môi trường công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Tiếp đến trong chương trình, học sinh hai lớp được trực tiếp nghe giảng và thực hành thí nghiệm chế tạo máy Khí nén, Thủy lực đơn giản trong công nghiệp dưới sự chỉ dẫn tận tình của các Giảng viên của trung tâm đào tạo.


Các em tập trung quan sát Giảng viên hướng dẫn thí nghiệm ứng dụng Thủy lực trong máy móc

Buổi học tập ngoại khóa đã đem đến nhiều thông tin bổ ích cho học sinh khối Song Bằng Tú Tài. Xin trân trọng cảm ơn đại diện của trường Đại học VinUni, trung tâm đào tạo VinFast cùng các Thầy Cô giáo trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và cha mẹ học sinh đã cho chúng em cơ hội tới tham quan và trải nghiệm không khí làm việc thực tế tại Nhà máy VinFast Hải Phòng. Hy vọng sau buổi hoạt động các bạn sẽ có thêm những nguồn cảm hứng và động lực để tìm được hướng đi hợp lý cho công việc trong tương lai.

 

PV. Nguyễn Thị Mỹ Trân – Cambride 1821