The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Ngày Dấu ấn: Thông điệp gửi lại của Amser 16-19

Post by: webams | 18/05/2019 | 3215 reads

Ngày 15/05/2019, tại sảnh AB, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Ngày Dấu ấn - một trong những tiền sự kiện cuối cùng của Made in 12 niên khóa 16-19 - đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí của những ngày cuối cùng cắp sách đến trường, Ngày Dấu ấn là một kỉ niệm đẹp và sâu sắc trong trái tim mỗi Amser 16-19.


Không khí lễ hội tại Ngày Dấu ấn

Mỗi lớp, sử dụng giấy màu và màu vẽ của Ban Tổ chức, sẽ tự tay lên ý tưởng và thiết kế một tấm thiệp riêng với thông điệp là những lời gửi gắm yêu thương, chân thành nhất tới chính tập thể lớp đó trong tương lai. Sau đó, 17 tấm thiệp của 17 tập thể lớp sẽ được đóng con dấu của khóa 16-19. Chính vì vậy, mỗi tấm thiệp không chỉ mang bản sắc và tinh thần riêng biệt, đầy cá tính của mỗi lớp, mà còn mang dấu ấn chung của tập thể Amser 16-19.

Các tập thể hào hứng tham gia thiết kế thiệp của lớp

Sự kiện Ngày Dấu ấn đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp và hồn nhiên của thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam trong những ngày cuối cùng này. Những tấm thiệp đó là đại diện cho những ước mơ và khát vọng được chinh phục những chân trời, những đỉnh cao mới mẻ và đầy thử thách của một thế hệ Amser đang chuẩn bị cất cánh bay xa. Đó là những tấm thiệp vừa lưu lại cột mốc trên chặng đường tới ước mơ đã đi qua, vừa là lời nhắc nhở, động viên mỗi cá nhân để bước tiếp tới cột mốc cuối cùng. Để rồi niên khóa Amser 16-19 nói riêng và tất cả thế hệ Amser khác nói chung, dù chu du ở miền đất hứa xa xôi nào, cũng sẽ chẳng bao giờ đánh mất bản sắc cá nhân của bản thân và của tập thể lớp trong những năm tháng tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Lớp 12 Tin với “thành quả” của tập thể mình

Chỉ còn một vài ngày ngắn ngủi nữa, một thế hệ Amser tiếp theo sẽ trưởng thành và sẵn sàng tiến bước tới những thử thách mới. Ngày Dấu ấn đã ghi lại một phần quan trọng những kỉ niệm đẹp nhất của Amser niên khóa 16-19 dưới mái trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Hi vọng rằng, trong tương lai không xa, thế hệ Amser 16-19 sẽ hoàn thành những ước mơ, đạt được nhiều thành tích, làm rạng danh tên tuổi của bản thân và nhà trường!

PV viết: Phạm Minh Anh - Văn 1821.

Ảnh: Ban Tổ chức Made in 12 16-19.