The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam đến thăm và trao quà cho các bệnh viện tại Hà Nội

Post by: webams | 21/02/2019 | 3185 reads

Xem album ảnh Thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam đến thăm và trao quà cho các bệnh viện tại Hà Nội tại đây

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn từ thiện là tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam-Cuba, tọa lạc tại số 37, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà giáo Lê Thị Oanh, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ ngày đêm hết lòng vì bệnh nhân, đặc biệt là các bác sĩ trẻ, tận tâm, tận lực với nghề, chăm sóc bệnh nhân như chăm sóc cho người nhà của mình. Đáp lại những tình cảm chân thành của thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam, BS. Nguyễn Đình Phúc-Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và chúc nhà trường một năm mới với nhiều niềm vui, tiếp tục đao tạo nên những nhân tài cho đất nước.

Đoàn từ thiện chụp ảnh cùng các y bác sĩ bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam-Cuba

Đoàn từ thiện đã trao quà cho mười bệnh nhân tại các khoa Tai-Mũi_Họng, Răng-Hàm-Mặt và khoa Nội. Bác Nguyễn Đức Hiếu, một bệnh nhân đang điều trị tai-mũi-họng gửi lời chúc đến đoàn từ thiện: “Tôi xin chúc các cô giáo cùng các em học sinh hạnh phúc, vui vẻ. Chúng tôi rất cảm động bởi luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc từ nhà trường. Cảm ơn mọi người đã mang đến không khí ngày Tết cho bệnh nhân chúng tôi.”

Cô giáo Dương Tú Anh, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng học sinh trao quà cho bệnh nhân Đào Thị Bích Diệp

Tại điểm đến tiếp theo, bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, đoàn đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ BS. Đào Quang Minh-Phó chủ nhiệm Ban Công tác xã hội cùng các y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện. Thay mặt đoàn từ thiện, nhà giáo Lê Thị Oanh đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ và biết ơn các bác sĩ, những người đã giúp cộng đồng luôn mạnh khỏe; đồng thời mong rằng các bệnh nhân sẽ sớm hồi phục để có thể đạt được những nguyện vọng của mình, các bệnh nhân nhỏ tuổi sẽ có thật nhiều sức khỏe để nhanh chóng trở lại với công việc học tập, rèn luyện để xây dựng đất nước.

Nhà giáo Lê Thị Oanh gửi lời chúc Tết đến các y bác sĩ và các bệnh nhân bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Nhà giáo Lê Thị Oanh trao quà cho bệnh nhân bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Những món quà nhỏ đã mang lại niềm vui ngày đầu xuân cho các bệnh nhân tại bệnh viện Quân đội 108. Các bệnh nhân đã gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam.

Bệnh viện Quân y 354 chính là địa điểm cuối cùng trong chuyến từ thiện đầu xuân của thầy và trò trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam.  Tiếp đón đoàn là sự niềm nở của BS. Phạm Minh Đức-Giám đốc bệnh viện và của các y bác sĩ, là sự vui sướng hân hoan của các bệnh nhân khi nhận được món quà yêu thương trong dịp đầu xuân. Ông Tâm, một thương binh đang điều trị tại bệnh viện Quân y 354, đã bày tỏ sự xúc động của mình bởi sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc đến từ các giáo viên và học sinh của trường. Ông chúc các nhà giáo và học sinh luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, các nhà giáo luôn vững bước trên sự nghiệp trồng người, để trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam mãi là ngôi sao sáng trong sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Học sinh Nguyễn Hạnh Nguyên, Phó Bí thư Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam trao quà cho bệnh nhân bệnh viện Quân y 354

Hoàn cảnh của những bệnh nhân nơi đây đã khiến đoàn từ thiện không khỏi xót xa. Có những người phụ nữ không gia đình, không nơi nương tựa, phải một mình chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, hay có những người mắc bệnh ung thư nhưng hoàn cảnh khó khăn, không có đủ tiền để chữa trị, nhưng họ vẫn luôn lạc quan, yêu đời. Cảm thông với những mảnh đời còn chưa may mắn, nhà giáo Lê Thị Oanh đã thăm hỏi, động viên họ, chúc họ có nhiều nghị lực để vượt qua được những thử thách trong cuộc sống.

Kết thúc chuyến đi, trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam đã trao tổng cộng 35 suất quà với tổng trị giá là 45 triệu đồng. Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc các y bác sĩ dồi dào sức khỏe, tiếp tục sự nghiệp cao cả của mình, chúc các bệnh nhân sớm bình phục để về với gia đình.

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh-Trung 1821

Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh – Pháp 2 1720