The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ HỘI XUÂN 2019: AMSERS TƯNG BỪNG CHÀO XUÂN NĂM MỚI

Post by: webams | 14/02/2019 | 2780 reads

Ngay khi tiếng chuông báo hiệu giờ học kết thúc vang lên, các bạn học sinh khối 6,7 đã hào hứng di chuyển xuống sân trường để chuẩn bị cho các hoạt động vui chơi của Lễ hội Xuân 2019.

Các bạn học sinh bắt đầu dựng gian hàng để bày bán trong thời gian hội chợ

Những hương vị ẩm thực truyền thống chiếm vị trí chủ đạo ở các gian hàng

Thông qua những hoạt động truyền thống ý nghĩa như: tập gói bánh chưng, tập viết thư pháp, làm câu đối, các bạn học sinh đã được trải nghiệm lại những phong tục, tập quán của dân tộc. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của những nghệ nhân gói bánh, của ông đồ, các bạn học sinh đã trổ tài tái hiện những sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa của người Việt.

Bên cạnh những gian hàng nhộn nhịp, các bạn học sinh còn được tham gia vào những trò chơi dân gian, cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc trưng của ngày Tết cổ truyền.

Các bạn học sinh tham gia sôi nổi các trò chơi ngày Tết

Các tiết mục văn nghệ dân gian đặc sắc

Lễ hội Xuân không những là một chương trình vui chơi ngày Tết, mà còn là một cơ hội học hỏi, là cầu nối gắn kết giữa các học sinh. Lễ hội Xuân đã khép lại trong không khí háo hức đón xuân về, chào năm mới 2019. Xin kính chúc các thầy cô giáo một năm mới vui vẻ, an khang, chúc các bạn học sinh một năm mới gặt hái được nhiều thành công rực rỡ!

PV: Diệu Mi - Trung 1821

Ảnh: Vũ Minh Hạnh - Pháp 2 1720