The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

“Nghìn năm núi Tản sông Đà”

Post by: webams | 03/11/2019 | 6161 reads

Vào ngày 26-27/10, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam phối hợp cùng Trung Tâm ABA đã tổ chức chuyến đi tham quan hai ngày một đêm cho học sinh khối 11 tại Paragon Resort (Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội) với chủ đề “Nghìn năm núi Tản sông Đà”. Chương trình là cuộc hành trình tìm về nguồn cội nơi núi tổ Tản Viên, là cơ hội để mỗi học sinh vươn ra ngoài guồng quay thường nhật, khám phá thêm những niềm vui mới từ sự trải nghiệm đích thực trong các hoạt động tập thể, vừa học vừa chơi và ghi khắc thêm những kỉ niệm của một thời cắp sách đến trường.

Vào 13 giờ 45 phút ngày 26/10, sau khi di chuyển đến Paragon Resort, các học sinh đã nhận nhà sàn của lớp mình dựa trên danh sách đã được Trung Tâm ABA chuẩn bị. Việc ở nhà sàn là một việc vô cùng mới lạ với các bạn, mang lại cảm giác vừa bỡ ngỡ vừa thú vị dành cho các Amser.

Sau khi nhận nhà sàn, các học sinh đã tập trung tại vườn BBQ để tham gia các trò chơi team-building được BTC dày công chuẩn bị. Để giành được chiến thắng đòi hỏi các Amser không chỉ có sức mạnh về thể lực (trò “Vượt biển”, “Bóng chuyền”, “Kéo co”) mà còn phải nhanh trí, động não để vượt qua các thử thách của chương trình (trò “Dời tháp”, “Xếp que”). Qua các trò chơi team-building, 15 lớp không chỉ có những giây phút vui vẻ bên nhau mà còn tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp học.

 

Các Amser tham gia trò chơi “Kéo co”

Vào lúc 18 giờ, các Amser đã tập trung tại Hội trường lớn để thưởng thức bữa ăn tối được chính tay các đầu bếp tại Paragon Resort chuẩn bị. Bữa ăn thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng đã tiếp thêm năng lượng cho các bạn sau một buổi chiều tham gia hoạt động team-building.

 

Bữa tối thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng

Sáng ngày 27/10, các Amser đã có cơ hội đi tham quan khuôn viên của Paragon Resort. Paragon Resort nằm lưng chừng núi Tản Viên huyền thoại, với phong cảnh sơn thủy hữu tình, mang trong mình vẻ hoang sơ của núi rừng hung vĩ, được đánh giá là một trong những khu giải trí lớn ở miền Bắc với số lượng lớn nhà sàn nhiều nhất Việt Nam cùng những trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Vườn Hồng – Paragon Resort

Vào 14 giờ 20 phút, sau khi đã dùng bữa trưa, chuyến xe trở các Amser đã lăn bánh trở về trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, đánh dấu sự kết thúc của một chuyến tham quan không chỉ vui vẻ mà còn rất ý nghĩa. Thay mặt ban biên tập website, xin cảm ơn BGH trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tạo điều kiện để tổ chức chuyến dã ngoại, cảm ơn Trung Tâm ABA đã luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt cuộc hành trình. Hy vọng rằng, chuyến đi sẽ là kỉ niệm khó phai trong cuộc đời học sinh của mỗi Amser khóa 18-21!

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh – Trung 1821