The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trại Hè cho hội teen 8+ chinh phục giấc mơ vào trường chuyên Hà Nội - Amsterdam

Post by: webams | 26/07/2019 | 2932 reads

Pandorams là một chương trình trại hè thường niên dành cho các bạn teen 8+ được tổ chức bới nhóm học sinh đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Với khẩu hiệu: “We box sensation, we box Ams”, Pandorams hứa hẹn sẽ mang đến trang bị những kỹ năng, kiến thức cơ bản về kỳ thi chuyển cấp và quan trọng hơn, các bạn học sinh sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về Ams để tạo cho mình một động lực phấn đấu cụ thể.

Kết thúc chuyến hành trình đến nhà máy kẹo của Pandorams 2018: “The Golden Ticket”, đồng hành cùng teen năm nay là Pandorams 2019 với chủ đề “The Emerald City” – chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích và được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời dưới ngôi nhà chung Ams như một Amser thực thụ. Đây cũng là cơ hội giúp teen giải đáp những thắc mắc, có thêm động lực để chinh phục giấc mơ đã ấp ủ từ lâu – một tấm vé vàng trở thành thế hệ Amser tiếp theo.

Các hoạt động diễn ra trong chương trình:
Buổi sáng: Khai mạc trại hè và trải nghiệm Ams’ Got Talent
Học sinh được trải nghiệm Ams‟ Got Talent – một trong những sự kiện lớn nhất trường Ams. Khơi dậy niềm đam mê thể hiện tài năng của bản thân cho các bạn học sinh.

IThe Yellow Brick Road (Pan Tour):

Trong nguyên tác, cơn lốc đã cuốn Dorothy đến The Yellow Brick Road, chính là con đường sẽ dẫn cô đến Emerald City, với hy vọng tìm được phù thủy xứ Oz để quay về quê hương Kansas. Trên con đường này, Dorothy đã gặp được những người bạn, cùng nhau khám phá tìm hiểu về xứ Oz và thực hiện những nhiệm vụ khó khăn với hy vọng được trở về nhà.

Cũng giống như con đường gạch vàng huyền thoại cổ tích, The Pan Tour sẽ là một hành trình đầy thú vị, nơi các bạn học sinh gặp được những người bạn mới, tìm hiểu thật rõ ràng và chuẩn bị kỹ càng cho cửa ải cấp 3 sắp đến để có thể tự hào rằng “Ams là nhà".

Winkie Winkie (Pan Game):

Winkie Country là đất nước xinh đẹp Dorothy và những người bạn được phù thuỷ xứ Oz cử đến để giải thoát khỏi tay phù thuỷ độc ác miền Tây, đổi lại là Dorothy sẽ được đưa về nhà. Đây là nơi lòng dũng cảm và tình bạn của Dorothy bộc lộ rõ nét nhất và nhờ đó mà cô đã về được nhà. Tương tự, Pan Game là thử thách đối với sự khéo léo và tinh thần đồng đội của người tham gia, là nơi các bạn hình thành những mối quan hệ mới tốt đẹp với các bạn ở trường Ams. Hy vọng qua Pan Game, các teen sẽ một bước tìm được nhà của mình ở Ams.

Buổi chiều:
CareCrow (Pan Talk)
Scarecrow (Bù nhìn rơm) trong câu chuyện cổ tích Wizard of Oz được khắc hoạ như một anh chàng luôn khao khát trí tuệ, kiến thức để cải thiện bản thân mình. Qua kỳ thi cam go, các khách mời của Pan Talk khẳng định được những giá trị cốt lõi, trở thành những “CareCrow" đầy nhiệt huyết: không chỉ thành công trong học tập mà còn vô cùng năng nổ trong các hoạt động và trải nghiệm tại Ams. Với niềm đam mê và sự tận tâm, họ sẽ giúp các bạn học sinh giải đáp những thắc mắc, đồng thời định hướng cho các bạn con đường đúng đắn nhất trong quá trình ôn luyện cho kỳ thi cấp 3 đầy thử thách.

The Lionheart (Pan Fair)
Lion là bạn đồng hành của Dorothy và là nhân vật tìm kiếm sự dũng cảm, để rồi khám phá ra rằng lòng dũng cảm không phải là không có nỗi sợ nào, mà là dám đối mặt với những nỗi sợ đó. Lion luôn nghĩ rằng mình hèn nhát và không xứng đáng với ngôi vị chúa sơn lâm, để rồi nhận ra rằng thực chất mình vẫn luôn vô cùng dũng cảm, chỉ là không đủ tự tin để nhận ra điều đó. Tại Pan Fair, qua việc giao tiếp trực tiếp với các "tiền bối" trong các câu lạc bộ của trường Ams, hi vọng các bạn ý sẽ tìm ra được lòng dũng cảm và sự tự tin của bản thân, giữ vững niềm tin vào khả năng của mình.

Dear Kansas (Pan Thoughts)
Như mở đầu một bức thư, Dear Kansas, thể hiện những tâm tư, tình cảm và bài học rút ra được sau một Pandorams vô cùng bổ ích. Đó là lời nhắn gửi tới ngôi nhà ở Kansas của Dorothy sau một hành trình dài với vô vàn thách thức cũng như niềm vui. Tại Pan Thoughts, các trại viên sẽ cùng nhau thể hiện cảm nghĩ về ngôi nhà tương lai, về một Kansas trong tim và về cả các anh chị ở Ams cũng như các trại viên khác sau hành trình trải nghiệm. Qua đó, các teen cũng có thời gian suy ngẫm lại, nhìn nhận về mọi thứ đã diễn ra để lấy đó làm động lực cho quãng thời gian ôn thi sắp tới.

Đối tượng: Tất cả các bạn học sinh lớp 8 lên lớp 9 thuộc các trường Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Thời gian: Từ 7h30 đến 16h45 ngày 10-8-2019; Địa điểm: Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, số 1 Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tags: PandorAms