The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GẶP MẶT TẤT NIÊN - CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018

Post by: webams | 10/02/2018 | 5383 reads

Hôm nay ngày 10/2/2018 (tức ngày 25 tết Âm lịch), tại Hội trường 700 chỗ, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tổ chức chương trình “Gặp mặt tất niên - Chào xuân Mậu Tuất 2018”. Chương trình có sự tham dự của các Nhà giáo trong Ban giám hiệu nhà trường qua các thời kì, các Cựu giáo chức, các thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường.... Đây là một hoạt động thường niên mang nét đẹp truyền thống của mái trường Hà Nội – Amsterdam mỗi dịp tết đến xuân về khi những cánh hoa đào hồng tươi e ấp trong những làn gió mùa xuân ấm áp.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc. Đáng chú ý là các ca khúc “Đoản xuân ca” (Hồng Hạnh – Anh Tuấn trình bày); “Mùa xuân long phụng sum vầy” (tốp ca). Màn múa “Lung linh sắc xuân” do các cô giáo Hồng Anh, Thu Trang, Thanh Huyền biểu diễn vừa duyên dáng, đáng yêu vừa tươi trẻ, rộn ràng như sức sống rạo rực của mùa xuân.

đoản xuân ca

ngày xuân long phụng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc 

Sau phần phát biểu và chúc Tết của Nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cả hội trường hòa trong không khí đầm ấm vui tươi của lễ trao quà tặng và chúc tết. Nhà giáo Lê Thị Oanh thay mặt cho Ban giám hiệu và Hội đồng giáo dục nhà trường gửi tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới các thầy cô giáo nguyên là Ban giám hiệu và nguyên là giáo viên nhà trường.

Tặng quà 1

tặng quà 2

tặng quà 3

tặng quà 5

tặng quà 8

Ban giám hiệu nhà trường trao quà tặng và chúc tết các Cựu giáo chức

Anh Mai Thanh Hà, đại diện các thế hệ học sinh nhà trường đã gửi tới các Nhà giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới.

anh Hà

Đại diện cựu học sinh chúc Tết các Nhà trường cùng các Thầy cô giáo

Sau nghi thức mừng thọ các nhà giáo cao tuổi – một nghi lễ cổ truyền, một nét đẹp văn hóa lâu đời của người dân Việt, cả hội trường lại được hòa vào không khí sôi nổi hấp dẫn của chương trình xổ số may mắn.

mừng thọ

Lễ mừng thọ đầu xuân

sổ xố

Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Mỹ nhận Giải đặc biệt của chương trình lộc xuân may mắn. 

Buổi giao lưu gặp gỡ chào xuân Mậu Tuất khép lại trong niềm hân hoan của toàn Hội đồng giáo dục nhà trường. Nhân dịp này, Ban biên tập website xin được gửi tới các Nhà giáo, các bậc Cha mẹ học sinh, các thế hệ học sinh đã từng gắn bó với mái nhà Hà Nội – Amsterdam một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc. 


>> Xem thêm ảnh chương trình “Gặp mặt tất niên - Chào xuân Mậu Tuất 2018”

                       

Tin bài: Ban biên tập. 

Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh (Pháp 2 17-20).