The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Ams’ Got Talent 10] Những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Quán quân

Post by: webams | 30/01/2018 | 2816 reads

Với đêm dạ hội ngày càng tới gần đồng nghĩa với việc danh vị quán quân Ams’ Got Talent 10 sắp lộ diện. Hãy cùng Ams Wide Web nhìn lại chặng đường của top 5 vòng chung khảo AGT10: LSD, HAMAC, Justice League, Coincidance và Tam Minh Hoàng.

 

LSD

LSD là câu lạc bộ kịch nghệ của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, tên đầy đủ là Life’s So Drama. Trong vòng sơ khảo, LSD tham gia với tiết mục kịch lấy bối cảnh của cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. LSD là một trong những nhóm vào vòng tiếp theo nhờ sự ủng hộ của khán giả trên facebook page với lượt thích nhiều nhất. Bước vào chung khảo, LSD thử sức với thể loại kịch không lời cùng chủ đề bạo lực gia đình. Vở kịch đã chạm đến trái tim của nhiều người với diễn xuất cực kì xuất sắc từ các bạn trẻ cấp 3. Tiết mục đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, đặc biêt là “người phán xử” NSND Hoàng Dũng. Cuối cùng, LSD đã lọt vào top 5 chung cuộc của AGT10.

LSD tại vòng sơ khảo

LSD trong vòng chung khảo

HAMAC

HAMAC cũng như LSD là một câu lạc bộ của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam nhưng về mặt võ thuật. Mang võ thuật là một điều vô cùng khó nhưng HAMAC đã chứng tỏ được điều đó khi ghi danh mình vào vòng chung khảo và làm choáng ngợp toàn bộ ban giám khảo và khán giả tại hội trường 700 ngày hôm đó. Những pha võ thuật, hành động nhanh và kịch tính khiến cái tên HAMAC không thể thiếu trong danh sách top 5 của cuộc thi.

Cuộc tranh đấu gay cấn trong tiết mục của HAMAC

Justice League

Justice League là một nhóm gồm ba bạn trẻ tài năng với khả năng chơi nhạc cụ hết sức điêu luyện. Âm thanh của piano, viola và violin hòa nhịp cùng nhau làm say đắm lòng người. Liên minh công lí – Justice League không chỉ làm xuất sắc ở mảng nhạc cổ điển mà còn ở mảng nhạc hiện đại với các bài hát như Havana, City of Stars từ bộ phim La La Land hay Haru Haru. Vì thế, không cần bàn cãi, liên minh này xứng đáng dành được một vị trí trong top 5 chung cuộc của AGT10.

Justice League – Liên minh công lý

Coincidance

Đúng như với tên gọi, Coincidance là một nhóm nhảy, thành lập bởi các thành viên của câu lạc bộ Hanoi Amsterdam Art Team (HAT). Ở mỗi vòng thi, nhóm đều làm người xem phải mê mẩn theo từng bước nhảy. Đặc biệt, ở vòng chung khảo, cùng với nền nhạc “Chợ tình”, nhóm đã tái hiện lại khung cảnh chợ quê miền núi cùng các nam thanh nữ tú. Câu chuyện được lồng ghép khéo léo vào bài nhảy càng thêm tinh tế. Không có gì bất ngờ khi Coincidance được nêu tên với tư cách là một trong những thí sinh của top 5.

Những bước nhảy điêu luyện từ Coincidance

Tam Minh Hoàng

Tam Minh Hoàng là một làn gió lạ trong top 5 năm nay với tài năng beatbox. Trở lại với AGT năm nay, Hoàng đã đi một bước tiến xa khi vào đến vào chung khảo. Là tiết mục mở đầu của vòng chung khảo, Tam Minh Hoàng đã mang vui vẻ tới người xem bằng việc xây dựng tình huống beatbox hết sức hóm hỉnh, thậm chí còn tái hiện lại bài hát “Điện máy xanh” từng gây sốt một thời.

Tài năng beatbox đến từ Tam Minh Hoàng

Mỗi nhóm trong top 5 có một màu sắc riêng, liệu cái tên nào sẽ được xướng lên với ngôi quán quân của mùa thứ 10 Ams’ Got Talent? Hãy cùng đón chờ kết quả được công bố vào đêm dạ hội Polaroids vào tối thứ 7 (ngày 3/2)!

PV: Hà Mi – Trung 1619

(Ảnh: Ams Wide Web)