The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Vòng chung khảo Ams' Got Talent 10: Nơi đam mê toả sáng

Post by: webams | 25/12/2017 | 5535 reads

Vào ngày 27/12 sắp tới tại Hội trường 700 của Trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam sẽ diễn ra Vòng Chung khảo Ams’ Got Talent mùa thứ 10 với sự tham gia của các cá nhân/tập thể đã xuất sắc vượt qua Vòng Sơ khảo. Những người được giao trọng trách “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi là những nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và giàu kinh nghiệm trong giới nghệ thuật.

Ams’ Got Talent là hoạt động thường niên của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam do tập thể lớp 11 Anh 1 tổ chức nhằm mở ra một sân chơi để những tài năng Amser tự tin tỏa sáng. Mùa thứ 10 với chủ đề Querencia: Cội nguồn sức mạnh, nơi con người ta được thanh thản là chính mình, BTC mong muốn rằng Hà Nội-Amsterdam sẽ là nơi nuôi dưỡng ước mơ, tiếp lửa đam mê cho mỗi Amser, nơi mỗi Amser có thể tự hào vì bốn tiếng “Vì Ams là nhà”.

Ban tổ chức Ams’ Got Talent mùa thứ 10

Vòng Chung khảo diễn ra ngày 27/12 sẽ là nơi tranh tài của 8 cá nhân/tập thể xuất sắc nhất của vòng Sơ khảo: nhóm Flowers, bạn Trịnh Minh Hoàng, nhóm 16 ngón, Lê Chí Bách & bạn, DAC Band, Coincidance, Cheer Amsterdam và Justice League cùng 4 cá nhân/tập thể giành số điểm cao nhất từ khán giả trong vòng Comeback: nhóm LSD, nhóm HDC, nhóm Vieux và nhóm HAMAC. Các thí sinh của Ams’ Got Talent mùa 10 đã tiến bộ thế nào sau vòng Sơ khảo và sẽ mang tiết mục xuất sắc nào đến vòng Chung khảo? Tất cả những màn trình diễn sẽ được tiết lộ vào 14h00 ngày 27/12 tại Hội trường 700.

Những cô gái xinh đẹp và tài năng của nhóm Flowers

Tiết mục sôi động trong vòng Sơ khảo của CLB Cheer Ams

Những nhóm thí sinh tài năng nhận được sự yêu mến của khán giả: HAMAC, Vieux, LSD, HDC

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong một cuộc thi chính là Ban giám khảo. Đây là những người mang trọng trách “cầm cân nảy mực”, đảm báo tính công bằng và khách quan cũng như sự chuyên nghiệp cho một cuộc thi. Hàng ghế ban giám khảo của Ams’ Got Talent năm nay sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Mỹ Linh, Siêu mẫu/MC Thúy Hạnh, MC Thanh Vân Hugo, dancer Thắng Nguyễn và một vị giám khảo đặc biệt đến từ Nhà tài trợ bạch kim Ivycation: cô Natalia Henrickson.

NSND Hoàng Dũng ghi dấu trong lòng khán giả Việt với các vai diễn nổi tiếng trong phim “Cuồng phong”, “Đàn trời”, “Người phán xử”,..và với vai trò đạo diễn trong vở kịch “Tôi và chúng ta”, “Cát bụi”,...

Ca sĩ Mỹ Linh là một trong số bốn diva của Việt Nam với khả năng thanh nhạc tuyệt vời và chất giọng quyến rũ, sang trọng. Ca sĩ Mỹ Linh đã có kinh nghiệm làm giám khảo trong chương trình “Gương mặt thân quen” và HLV trong chương trình “Giọng hát Việt”.

Thúy Hạnh được khán giả biết đến với vai trò Siêu mẫu, MC của nhiều chương trình nổi tiếng và liên tục góp mặt trong các show thời trang lớn nhỏ. Siêu mẫu/MC Thúy Hạnh rất được yêu mến với vai trò giám khảo trong cuộc thi “VietNam’s Got Talent”.

MC Thanh Vân Hugo đi vào lòng khán giả với ngoại hình tươi sáng, nụ cười rạng rỡ và lối diễn suất tự nhiên. Cô còn là MC của nhiều chương trình nổi tiếng như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Vì bạn xứng đáng” và “Vietnam’s Got Talent”.

Dancer Thắng Nguyễn (Nguyễn Đức Thắng) là trưởng nhóm nhảy S.U.D Crew_một nhóm nhảy tài năng và được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Cô Natalia Henrickson_cựu sinh viên trường Đại học Havard, giám khảo đặc biệt đến từ nhà tài trợ Bạch kim: Tổ chức Giáo dục Quốc tế Ivycation.

Với kinh nghiệm và niềm đam mê với nghề cũng như việc thấu hiểu tâm lý các bạn thí sinh, Ban Giám khảo của Vòng Chung khảo Ams’ Got Talent chắc chắn sẽ đưa ra những nhận xét khách quan, thỏa đáng và số điểm thích hợp cho các thí sinh để chọn ra những ngôi vị cao nhất của Ams’ Got Talent mùa thứ 10. 

Vòng Chung khảo của Ams’ Got Talent mùa thứ 10 sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 27/12 tại Hội trường 700 trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. Thay mặt cho Ban biên tập Ams Wide Web, chúc các bạn thí sinh bình tĩnh, tự tin để tỏa sáng hết mình, chúc Ban giám khảo đưa ra những lời nhận xét công tâm nhất, chúc cho chương trình thành công tốt đẹp!

PV: Linh Chi Văn 1619

Ảnh: BTC AMS’ GOT TALENT