The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Vòng sơ khảo Ams' Got Talent 10 – “QUERENCIA”: Amsers tài năng trên sân nhà

Post by: webams | 01/12/2017 | 4569 reads

Trải qua 9 mùa tổ chức, năm nay, Ams’ Got Talent đã chính thức quay trở lại với chủ để vô cùng hấp dẫn “Querencia”. Vòng Sơ khảo Ams’ Got Talent mùa thứ 10 đã chính thức diễn ra vào ngày 25,26/11/2017 tại Hội trường 700 Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa qua đã cho người xem và Ban Giám khảo những tiết mục vô cùng thú vị và hấp dẫn.

“Querencia” -  trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là nguồn cội của sức mạnh, là nơi con người ta cảm thấy thanh thản nhất khi trở về, một nơi thiêng liêng tên gọi “Nhà”. Với chủ đề lần này, Ams’ Got Talent mùa thứ mong muốn rằng ngôi trường Hà Nội - Amsterdam trong mỗi Amser đều là một mái ấm, một nơi tiếp lửa cho đam mê, nuôi dưỡng những ước mơ thuở thiếu thời, tựa như câu châm ngôn mà các Amser luôn luôn tâm niệm: “Vì Ams là nhà”.

Đồng hành với Vòng Sơ khảo năm nay chính là các vị giám khảo đáng kính - những người “cầm cân nảy mực”, quyết định những thí sinh xuất sắc bước vào tiếp theo. Bộ tứ giám khảo quyền lực gồm MC – Diễn viên Thanh Vân Hugo; Trưởng nhóm nhảy SUD Crew anh Nguyễn Đức Thắng; cô Nguyễn Phương Uyên – Giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Giáo viên Ngữ văn Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam cô Tường Lan Chi.

Ban Giám khảo đưa ra những lời nhận xét rất tận tình cho thí sinh .

Trong suốt hai ngày diễn ra, Vòng Sơ khảo cuộc thi Ams’ Got Talent mùa thứ 10 đã chào đón hơn 60 tiết mục đặc sắc đến từ các Amsers với nhiều thể lọai như nhảy, hát, diễn kịch, biểu diễn nhạc cụ,… Các phần trình diễn đều mang những màu sắc đa dạng, tạo nên những cảm xúc khác nhau từ sôi động, mạnh mẽ đến trầm lắng, xúc động cho ban giám khảo cũng như những người có mặt trong hội trường.

Tiết mục nhảy sôi động và vô cùng mãn nhãn đến từ Câu lạc bộ Cheer Ams.

Những ngón đàn điêu luyện đến từ nhóm 16 ngón.

Vở kịch “Mối tình giữa thế chiến” của Câu lạc bộ Life’s So Drama lấy cảm hứng từ tình yêu của cô bác sĩ quân y và chàng lính Pháp đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người xem.

Các thí sinh đang chăm chú lắng nghe những lời nhận xét từ các vị giám khảo.

Ban Tổ chức Ams’ Got Talent Season 10 – Querencia.

Find your way home – đó chính là điều mà Ban Tổ chức Ams’ Got Talent mùa thứ 10 (Anh 1 16 – 19) muốn gửi đến tất cả các Amsers. Hãy trân trọng những những khoảnh khắc đáng nhớ khi bạn còn khoác trên mình chiếc logo Hà Nội - Amsterdam để sau này, khi đã trưởng thành, bâng quơ nghĩ về quá khứ, Amser các bạn vẫn có thể cảm nhận được nguyên vẹn những xúc cảm rất mực tự nhiên và trong trẻo dưới ánh đèn mang tên AGT nói riêng và mái trường Hà Nội – Amsterdam.

PV: Mai Nhật Minh – Sử 1619

Ảnh: BTC Ams’ Got Talent Season 10