The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT’16 - Clip Khối Chuyên] Khối Tin: Hãy trở thành âm hưởng khác biệt

Post by: webams | 06/09/2016 | 4294 reads

Là khối chuyên đạt giải clip khối chuyên xuất sắc nhất NHAT’15, khối chuyên Tin đã giữ vững niềm nhiệt huyết và không làm người xem thất vọng khi mang đến NHAT’16: Clarion một câu chuyện ý nghĩa, về những nốt nhạc mang âm hưởng không thể trộn lẫn, về thông điệp: Hãy là chính mình.

Mỗi Amser luôn tự hào về mái trường của mình, bên cạnh một ngôi trường giàu thành tích học tập đáng nể,  là những hoạt động ngoại khóa sôi nổi, thú vị. Quả không sai khi nói rằng, Ams chính là nơi để mỗi người tìm ra được đam mê, và sống hết mình với đam mê đó. Hoàng Minh Nam, một cậu học sinh với khả năng âm nhạc, đã chọn cho riêng mình một bến đỗ, nơi cậu có thể thỏa sức sáng tạo và hòa mình trong những nốt nhạc ngân nga- một ban nhạc nhỏ.

Nam cùng ban nhạc nhỏ của mình

Thế nhưng, những buổi tập nhạc liên miên và tuần tự, một vòng quay luẩn quẩn không hồi kết trở nên nhàm chán, Nam đã thử tạo một cơ hội mới cho mình. Và kết quả đã khiến cho Nam bất ngờ, cậu đã đỗ tất cả câu lạc bộ mình đăng ký. Phải chăng, một ban nhạc nhỏ không phải nơi phù hợp dành cho cậu, và những nơi nhộn nhịp ngoài kia mới chính là nơi cậu thuộc về?

Cậu đã đỗ tất cả câu lạc bộ đăng ký và có những trải nhiệm thú vị…

Những ngày đầu bên câu lạc bộ mới là những trải nhiệm mới mẻ, cậu dần dần bỏ qua những buổi tập đàn để đến với những câu lạc bộ mới, những người bạn mới. Ánh hào quang của sự nhộn nhịp, trở thành một người bận rộn đã khiến Nam rời xa niềm đam mê mà bấy lâu nay cậu gắn bó. Những buổi tập thiếu dần hình bóng của Nam, thiếu đi một nốt nhạc vốn dĩ đã thành một phần của bản nhạc.

Nhưng lại bỏ quên niềm đam mê và những người bạn…

Vòng xoáy của công việc đã đẩy những thích thú ban đầu trở thành một áp lực vô hình dần đè nặng lên vai cậu học sinh này. Cuộc tranh luận, cãi cọ căng thẳng cứ diễn ra liên tiếp xung quanh Nam, những deadline và dự án cứ ập đến chờ cậu giải quyết; không phải chỉ một, mà là tất cả cùng một lúc. Không còn là những phút giây hào hứng, nhiệt huyết, chỉ còn lại những căng thẳng, mệt mỏi quanh quẩn bên cậu. Đó là lúc Nam nhận ra rằng, không phải ôm đồm nhiều công việc một lúc là điều mà cậu luôn khao khát, mà đó là phải sống hết mình, cháy hết mình với một thứ duy nhất, đó chính là đam mê đích thực.

Tham gia quá nhiều dự án khiến Nam lao vào vòng quay của công việc và quên mất mục tiêu thật sự của chính mình

Những ánh hào quang đã che lấp đi ngọn lửa âm nhạc cháy trong cậu

Clip Khối Chuyên Tin với màu sắc chân thực và mới mẻ muốn gửi gắm tới người xem một thông điệp đầy tính nhân văn: Bạn không cần uốn mình để trở thành những nốt cao bay bổng, mà quên đi rằng, mình chính là một nốt trầm không thể trộn lẫn. Chúng ta cùng đón xem clip khối chuyên tin các bạn nhé.

Đón xem Clip Khối Tin tại: https://www.youtube.com/watch?v=SWNucfieGF4

PV: Thanh Bình - Tin 1417

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,280 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,438 lượt xem

Most Popular