The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc các em học sinh tham dự kiểm tra tuyển sinh vào lớp 6 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đạt được kết quả tốt!

Post by: webams | 23/06/2022 | 2130 reads

Vào ngày 25/06 tới đây, các em học sinh lớp 5 trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tham gia buổi kiểm tra tuyển sinh vào lớp 6 của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Ban Biên tập Website xin gửi tới các em những lời chúc tốt đẹp nhất trước thềm ngày kiểm tra bắt đầu.

Ngày 25/6 đang đến gần, các anh chị rất mong chờ sẽ được chào đón các em đến với ngôi nhà Hà Nội - Amsterdam. Chúc các em ôn tập thật kỹ càng, giữ vững tinh thần để hoàn thành tốt các bài kiểm tra của mình, đồng thời hãy chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập và một tinh thần thật bình tĩnh, thoải mái để chinh phục mọi bài kiểm tra tốt nhất. Các anh chị hi vọng mái trường Hà Nội - Amsterdam có thể trở thành bến đỗ cho các em trong bốn năm học THCS và sẽ giúp đỡ các em nhiệt tình để các em có thể đạt được những ước mơ, mục tiêu cao hơn nữa.

Một lần nữa, tập thể học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam xin được chúc các em tự tin, bình tĩnh và phát huy hết các kiến thức, khả năng của bản thân để có thể đặt chân tới ngôi trường mơ ước của mình, trở thành một thế hệ Amsers "nhí" 22-26 thật tự tin, tài năng và bản lĩnh.

PV: Nguyễn Hải Bình Anh - 9 Manchester