The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

AMSERS HĂNG HÁI TỔNG VỆ SINH TRƯỜNG LỚP TRƯỚC THỀM BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Post by: webams | 22/05/2022 | 1634 reads

Trong ngày học cuối cùng của năm học 2021 - 2022, học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã cùng nhau chung tay dọn vệ sinh lớp và khuôn viên trường học để chuẩn bị cho công tác bế giảng cuối học kì II.

Ngày học cuối cùng của Amsers diễn ra vô cùng đặc biệt. Sáng thứ bảy 21/5 vừa qua, cùng với sự giúp đỡ của nhà trường, các bạn học sinh đã bắt tay vào việc tổng vệ sinh lớp học. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với học sinh, không chỉ giúp các bạn rèn luyện ý thức giữ gìn vệ sinh trường lớp mà còn góp phần tạo nên không gian xanh - sạch - đẹp, động viên tinh thần học tập của mỗi học sinh trường Ams.

Học sinh lớp 10 Tin đang lau dọn lớp học và kê lại bàn ghế

Các bạn học sinh lớp 10 Văn đang sắp xếp bàn ghế và thu dọn đồ dùng học tập

Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho Đêm Chung kết Ngày Hội Anh Tài 2021 sắp diễn ra nhưng Amsers vẫn chăm chỉ và hào hứng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong mỗi lớp học, công việc đều được phân chia cụ thể cho từng bạn, từ việc lau bảng, kê bàn ghế, thu dọn và sắp xếp tủ đựng đồ, lau sàn và lau cửa sổ,... Ngoài ra, các bạn cũng không quên tưới nước và chăm sóc những chậu cây xanh tươi tốt trong lớp học của mình.

Những chậu cây xanh tốt được học sinh Ams tận tay chăm sóc, nuôi dưỡng

Sau một buổi tổng vệ sinh chăm chỉ, phòng học của Amsers đã trở nên sạch sẽ và ngăn nắp hơn trước, với tư trang cá nhân được giữ gìn cẩn thận. Quay trở lại trường sau kỳ nghỉ hè, các bạn học sinh trường Ams sẽ được học tập ở những lớp học vô cùng khang trang, sạch đẹp, hứa hẹn một năm học thành công rực rỡ đang chờ đón phía trước.

 

Phòng học ngăn nắp và sáng sủa của Amsers sau buổi tổng vệ sinh

Phóng viên viết: Trịnh Yến Phương - Văn 2124

Ảnh: Sưu tầm