The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KÌ THI HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2020-2021

Post by: webams | 18/12/2020 | 1459 reads

Vào 7h45’ sáng ngày 14/12/2020, Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt với các đội tuyển tham dự kì thi Học sinh giỏi quốc gia 2019-2020 tại Hội trường 200 của nhà trường. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình và tràn đầy hứng khởi, từ đó gửi gắm kì vọng đối với các bạn học sinh trong đội tuyển sẽ đạt được kết quả cao nhất.


Sau hơn 2 tháng ôn luyện miệt mài cùng rất nhiều thầy cô giảng dạy, chỉ còn vài ngày nữa thôi, 111 bạn học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ chính thức bước vào kì thi học sinh giỏi quốc gia - một kì thi vô cùng cam go và tràn ngập những thử thách, một kì thi sẽ đánh giá khách quan nhất quá trình học và tiếp thu của các bạn trong suốt thời gian vừa qua. Với mục đích căn dặn, nhắc nhở và động viên tinh thần các sĩ tử trước khi bước vào kì thi, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt vô cùng ý nghĩa.

 

Mở đầu buổi gặp mặt, nhà giáo Trần Thùy Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi đôi điều nhắn nhủ tới các bạn học sinh trong đội tuyển của 13 môn học. Cô chia sẻ rằng có rất nhiều thầy cô có mặt trong hội trường cũng đã từng là thành viên của các đội tuyển và cũng đã từng trải qua những cảm giác như các bạn học sinh bây giờ. Cô khuyên nhủ các bạn học sinh hãy luôn tự tin, thoải mái, giữ vững phong thái và bản lĩnh của học sinh trường Hà Nội - Amsterdam để có thể đạt được kết quả cao nhất trong bài thi của mình. Cuối cùng, cô chúc tất cả các bạn giữ gìn sức khỏe, gặt hái được nhiều may mắn, thành công trong kì thi sắp tới để xứng đáng với sự chăm sóc, bảo ban, dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô và vị thế của ngôi trường với bề dày 35 năm tuổi.

Cô Trần Thùy Dương lên chia sẻ với các bạn học sinh

Tiếp nối chương trình, thay mặt toàn thể 111 bạn học sinh đại diện trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, bạn Nguyễn Hoàng Nam lớp 12 Lý 1 - thành viên đội tuyển Vật lý đã gửi lời phát biểu cảm nghĩ và thể hiện quyết tâm của mình trong kì thi sắp tới. Bạn chia sẻ rằng bản thân vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được đại diện cho đội tuyển học sinh ưu tú nhất thành phố và được tranh tài với các bạn trên mọi miền tổ quốc. Bạn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo và đặc biệt là các thầy cô phụ trách đội tuyển đã tạo điều kiện rất nhiều để các bạn phát triển và không ngừng học hỏi. Cuối cùng, bạn thể hiện quyết tâm của mình với lời hứa sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất.

Bạn Trần Hoàng Nam (lớp 12 Lý 1 - đội tuyển Vật lý) phát biểu và thể hiện quyết tâm của mình

Ngay sau đó, nhà trường đã gửi tặng các thầy cô phụ trách đội tuyển những món quà nho nhỏ như một lời chúc may mắn tới với các bạn học sinh chuẩn bị bước vào kì thi khốc liệt sắp tới. 

 

Cuối buổi gặp mặt, nhà giáo Dương Tú Anh - Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến các bạn học sinh những lời căn dặn cuối cùng về giờ giấc, lịch trình và thái độ, nề nếp trong suốt kì thi cũng như những lời chúc đối với các bạn.

Nhà giáo Dương Tú Anh căn dặn các bạn học sinh trong các đội tuyển

 

Đội tuyển Ngữ văn

Đội tuyển Tiếng Anh

Đội tuyển Tiếng Trung

Đội tuyển Sinh học

 

Qua buổi gặp mặt trên, chắc hẳn các bạn học sinh tham dự đội tuyển đã được tiếp thêm động lực, sẵn sàng bước vào kì thi với tâm thế hiên ngang, tự tin nhất. Thay mặt Ban biên tập Ams Wide Web, xin chúc các Amsers luôn bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết mình và đạt được những giải thưởng cao làm rạng danh bản thân, gia đình và nhà trường!

 

PV: Cao Thành Long - Văn 2023

Ảnh: Nguyễn Thủy Chi - Oxford 2023