The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Buổi sinh hoạt ngoại khoá đầy thú vị về Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ

Post by: webams | 29/10/2020 | 1404 reads

Hưởng ứng tháng phòng chống cháy nổ 2020, nhà trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam phối hợp cùng Bộ công an, Bộ công thương tổ chức buổi Tập huấn kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho học sinh khối 6 và khối 10.

Mở đầu buổi sinh hoạt ngoại khoá, qua các câu hỏi đố vui và những câu chuyện về sự cố thường nhật, các em học sinh đã biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp. 

Các em học sinh chăm chú lắng nghe buổi tập huấn

Bên cạnh đó, học sinh tham gia buổi tập huấn này còn được cung cấp thêm những thông tin cơ bản và thiết yếu bảo vệ bản thân khi gặp tình huống cháy nổ nguy hiểm.

Đặc biệt, cuối buổi sinh hoạt, các em học sinh có cơ hội áp dụng ngay lý thuyết về cách sử dụng bình cứu hoả trong tình huống hoả hoạn qua phần hoạt động thực hành ngoài sân trường. 

Ứng dụng lý thuyết vào thực hành qua hoạt động học cách sử dụng bình cứu hỏa

Buổi tập huấn về kiến thức, kĩ năng về Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ diễn ra suôn sẻ trong niềm hứng khởi học hỏi của các em học sinh! Qua đó, ta thấy bên cạnh chú trọng giảng dạy kiến thức học thuật, nhà trường còn quan tâm đến việc phổ cập các kĩ năng thiết yếu cơ bản được sử dụng trong tương lai.

 

PV viết: Lưu Gia Định - Trung 1922

PV ảnh: Nguyễn Bảo Nhật Linh - Trung 1922