The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

BUỔI GẶP MẶT CỰU HỌC SINH VÀ TRAO TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN TRƯỜNG

Post by: webams | 09/10/2020 | 2211 reads

Sáng ngày 05/10 vừa qua, tại Thư viện Trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam, Ban Giám Hiệu nhà trường đã phối hợp cùng Hội cựu Học sinh (viết tắt là H.A.O) tổ chức chương trình Gặp mặt cựu học sinh và lễ Trao tặng sách về trường.

Buổi lễ có sự tham dự của Cô Trần Thùy Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Kim Hoãn và Thầy Đỗ Lệnh Điện - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Cô Dương Tú Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Phan Hồng Anh - Bí thư Đoàn trường, Anh Mai Thanh Hà - Đại diện H.A.O, Nhà văn Nguyễn Trương Quý - Amser khóa 92-95 , Bác Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban phụ huynh, cô Vũ Quế Anh và cô Đào Vân Hồng - phụ trách thư viện cùng các thành viên thuộc hội học sinh và đại diện học sinh các lớp.

Tại buổi lễ, đại diện Hội cựu học sinh đã trao tặng cho nhà trường 500 đầu sách mới với những cuốn sách là những tài liệu thuộc nhiều lĩnh vực từ các tác phẩm văn học, sách kỹ năng sống cho đến khoa học tự nhiên.

 

 500 đầu sách với đa dạng các chủ đề được trao tặng cho thư viện nhà trường.

Mở đầu chương trình, Anh Mai Thanh Hà - đại diện H.A.O và đồng thời cũng là cựu Amser khóa 92-95 đã chia sẻ về việc trao tặng sách, mong muốn hỗ trợ nhà trường và các em học sinh trong việc thúc đẩy văn hóa đọc. Đáp lại tình cảm cao quý đó, thay mặt Ban giám hiệu  Nhà giáo Dương Tú Anh – Phó hiệu trưởng cùng Nhà giáo Trần Thùy Dương - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành cùng những món quà lưu niệm đến Hội cựu học sinh nhà trường.

Cô Trần Thùy Dương thay mặt ban giám hiệu gửi thư cảm ơn và phần quà lưu niệm đến đại diện Hội cựu học sinh.

Phát biểu tại lễ trao tặng sách, Nhà giáo Nguyễn Kim Hoãn – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cho rằng đây là một việc làm kịp thời và mang ý nghĩa rất quan trọng và bổ ích bởi, thông qua lễ trao tặng sách và phát triển văn hoá đọc sẽ góp phần giúp nuôi dưỡng tinh thần hiếu học, muốn tìm tòi khám phá, hình thành cũng như duy trì và phát triển văn hóa đọc, khơi gợi hứng thú và năng lực tự học, tự nghiên cứu ở các em học sinh. Để từ đó giúp các em học sinh hình thành thói quen yêu thích đọc sách và học được những điều bổ ích về kỹ năng sống, nuôi dưỡng ước mơ, rèn luyện nhân cách tốt.

Nhà giáo Nguyễn Kim Hoãn - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng những chia sẻ về việc trao tặng sách.

Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Cựu học sinh tại buổi trao tặng.

Hi vọng với sự đồng hành từ phía nhà trường và gia đình cùng sự tài trợ của Hội cựu học sinh, 500 đầu sách được trao tặng sẽ trở thành những tài liệu quý báu giúp cho các Amsers có thêm nhiều kiến thức và hình thành những thói quen tốt để làm hành trang vững bước chạm tới ước mơ. 

PV: Nguyễn Khánh Linh - Pháp 1 1821

                                     Ảnh: Nguyễn Thanh Trà - Nga 1922