The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc các Amsers khóa 16-20 đạt được kết quả cao trong Kì thi vào THPT năm 2020

Post by: webams | 16/07/2020 | 2357 reads
Vào ngày 17/7/2020, các sĩ tử trên toàn thành phố Hà Nội sẽ chính thức bắt đầu kì thi vào THPT đầy căng thẳng và cam go. Ban Biên tập Website xin gửi tới các Amser khóa 16-20 những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hà Nội đang bước vào những ngày hè rực rỡ với sắc đỏ chói lọi như thắp lửa của phượng vĩ và sắc tím thao thức như nỗi nhớ của bằng lăng trên từng con phố, tiếng ve râm ran trong những vòm lá mướt xanh phổ vào không gian sự tươi tắn và náo nhiệt…Nhưng tất cả sắc màu và thanh âm ấy cũng đang ngân lên xao xuyến trong từng trái tim của mỗi bạn học sinh bởi sắp tới đây, một chặng đường mới sẽ lại mở ra trước mắt những học sinh cuối cấp khối 9 và đặt nền móng cho các em xây nên ngôi nhà mơ ước trong tương lai. Ngày mai các em sẽ chính thức bước vào kì thi quan trọng có ý nghĩa quyết định – kì thi vào THPT và cũng là khép lại chặng đường 4 năm học tập dưới mái trường Hà Nội – Amsterdam thân yêu.
Chúc các Amsers khối 9 thật nhiều niềm vui và may mắn, chúc các bạn sẽ hoàn thành tốt kì thi sắp tới để viết tiếp những trang sử vẻ vang cho nhà trường, khẳng định sức mạnh của trí tuệ, khả năng vô biên trong năng lực và ý chí của mỗi một con người được nuôi dưỡng và trưởng thành dưới mái nhà Ams. Hi vọng trong 3 tháng tới đây, chúng ta sẽ lại được hội ngộ dưới mái trường Hà Nội- Amsterdam thân yêu để cùng học tập trong những năm tháng cấp 3 sắp đến. Chia tay rồi sẽ gặp lại, chúng ta sẽ gặp lại trong ngày vui, tại Ams, vì Ams là nhà.