The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

4 cô giáo công tác tại tỉnh Quảng Ninh bị yêu cầu kỷ luật vì đi du lịch nước ngoài không xin phép

Post by: webams | 14/10/2019 | 3231 reads

4 cô giáo đang công tác tại các trường THPT ở tỉnh Quảng Ninh đang bị Sở GD-ĐT tỉnh này yêu cầu xử lý kỷ luật vì đi du lịch nước ngoài khi chưa có sự cho phép của UBND tỉnh. 

Qua rà soát, Sở GD-ĐT Quảng Ninh phát hiện trong dịp nghỉ hè năm 2019, có 4 giáo viên đi tham quan, du lịch nước ngoài nhưng chưa được sự cho phép của UBND tỉnh, gồm các cô giáo và nhân viên y tế của các trường ở thị xã Đông Triều (đi du lịch Malaysia, Singapore), thành phố Hạ Long (đi du lịch Nga), thị xã Quảng Yên (đi du lịch Thái Lan).

Cả 4 cán bộ, giáo viên có đơn xin phép đi nước ngoài muộn so với quy định.

Theo đó, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu các trường THPT nơi 4 cán bộ, giáo viên này đang giảng dạy tổ chức kiểm điểm cá nhân và trách nhiệm của nhà trường trong công tác quản lý cán bộ. Đồng thời, đề xuất hình thức kỷ luật và báo cáo về Sở trước ngày 15/10.

Được biết, 4 cô giáo trên đi nước ngoài với mục đích du lịch và không liên quan đến tập huấn hay tìm hiểu kiến thức chuyên môn.

Sở GD-ĐT Quảng Ninh cũng yêu cầu các đơn vị trên địa bàn tăng cường công tác quản lý cán bộ, giáo viên đi nước ngoài.

Trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh cho biết: "Tất cả cán bộ, giáo viên nào đi nước ngoài không đúng quy định đều phải xem xét xử lý chứ không thể tự ý được".

Thanh Hùng (Vietnamnet)