The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Cựu Amsers chúc Tết các thầy cô giáo

Post by: webams | 09/02/2019 | 20897 reads

Tối ngày 29/1, các thành viên của hội cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam (HAO) đã tập trung tại phòng cựu học sinh của trường để tự tay viết những lời chúc mừng năm mới, tri ân các thầy cô. Khác với mọi năm là thiệp chúc Tết hay bao lì xì đỏ, năm nay HAO còn chuẩn bị những tấm thiệp với hình ảnh trường Ams cũ, để không chỉ là lời chúc ở đằng sau - viết tay thật tình cảm, mà còn là gợi nhớ một không gian Ams xưa - cũ nhưng không lãng quên. Các cựu học sinh rất hào hứng với hoạt động này. Những dòng chữ nắn nót, tỉ mỉ, mỗi tấm thiệp đều là những tâm sự, những lời chúc chân thành nhất của các cựu Amsers đến với người thầy, người cô của mình.

Tấm thiệp gửi các thầy cô nhân dịp Tết nguyên đán

Hình ảnh trường Ams cũ trên tấm thiệp gửi thầy cô

Chiều ngày 30/1, các cựu học sinh đã tổ chức tặng quà và chúc mừng các thầy cô cựu giáo chức. Những phong bao lì xì đỏ thắm, những tấm thiệp chan chứa tình cảm của những người học trò, tuy nhỏ bé về mặt vật chất nhưng lại là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với những cựu giáo chức của trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam. Không chỉ vậy, đây còn là cuộc hội ngộ của các thế hệ giáo viên và các học sinh trong trường. Mọi người đã cùng ngồi ôn lại những kỉ niệm xưa, tiếng cười nói rôm rả vang lên bên những câu chuyện cũ. Những món quà, những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt đã khiến mọi người xích lại gần nhau hơn, mang đến không khí ấm áp, vui tươi trong những ngày Tết đến, xuân về.

Các cựu giáo viên cùng cựu học sinh trong buổi chúc Tết

Buổi chúc Tết đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các giáo viên và các cựu học sinh. Chia sẻ về cảm xúc của mình, cô Kim Bình nói: “Niềm vui hôm nay cô không thể diễn tả bằng lời. Cảm ơn các Amsers, cảm ơn các em. Thay mặt các thầy cô trong Hội Cựu giáo chức, cảm ơn các Amsers yêu quý về tất cả những tình cảm yêu thương mà các em đã mang lại cho trường và Hội Cựu giáo chức trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam”.

Thầy Lê Hùng, giáo viên Văn chia sẻ: “Cảm động lắm các Amser. Chỉ riêng chuyện viết tay để gửi đến các thầy cô đã là quá hiếm rồi , chưa nói đến những tấm thiệp in hình trường xưa nữa”.

Buổi chúc Tết đã để lại nhiều dư âm trong lòng các giáo viên và các cựu học sinh. Thay mặt ban biên tập website, con xin kính chúc các thầy cô cùng các cô chú cựu học sinh một năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh – Trung 1821

Ảnh: Nhân vật cung cấp