The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – Tri ân những con người vun đắp ước mơ

Post by: giangdh | 20/11/2013 | 5380 reads

Vừa qua (18/11), tại sân trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra buổi lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ có sự tham gia các thầy, cô nguyên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng của trường cùng với đó là toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên trong nhà trường và hơn 2000 Amsers…

Dù thời tiết của hôm đó lạnh bất thường, nhưng ngay từ rất sớm, nhiều học sinh trong trường đã có mặt để có thể giữ cho mình một chỗ ngồi đẹp và theo dõi buổi lễ một cách trọn vẹn nhất. Hơn 2000 học sinh, mỗi người có một cảm xúc riêng khi ngày lễ quan trọng này diễn ra, nhưng trên khuôn mặt của các bạn đều thể hiện một niềm vui tươi, hứng khởi. 7h30, buổi lễ chính thức được bắt đầu. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các học sinh trong trường lên ý tưởng, dàn dựng và biểu diễn. Thông qua mỗi tiết mục, các Amsers không chỉ thể hiện được tài năng tuyệt vời của mình, mà còn gửi gắm, bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới các thầy cô. Các bạn đã đưa chương trình qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những khúc ca vui tươi, rộn ràng, cho đến những lời ca chan chứa cảm xúc và vô cùng sâu lắng. Đặc biệt, tiết mục cuối cùng còn là sự kết hợp giữa học sinh cấp 2 và 3 Ams, thể hiện sự đồng lòng, chung tay, cùng giúp đỡ nhau để tiến bước vươn lên, xây dựng một tập thể trường Ams vững mạnh. 

Tiết mục của quán quân AGT ss5 – Lương Thu Bình


Tiết mục hát rộn ràng


Tiết mục hát sâu lắng của Lê Hồng Minh (11L2) và Đại sứ Ams 2013 – Bùi Minh Hoàng.


Tiết mục kết hợp hoành tráng của cấp 2 và cấp 3 Ams.


Sau phần “Hội” đặc sắc, toàn thể các học sinh trường Ams đã đến với phần “Lễ”. Toàn trường đã trải qua không khí trang nghiêm của buổi lễ chào cờ.

Hai học sinh khối 11 được vinh dự kéo cờ


Không khí chào cờ vô cùng trang nghiêm

Tiếp theo, toàn trường đã được đến với những chia sẻ, gửi gắm vô cùng chân thành của cô Lê Thị Oanh – Hiệu trưởng nhà trường, những lời chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11 của Đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh, và lời tri ân gửi tới toàn thể các thầy cô, các cán bộ công nhân viên trong nhà trường của bạn Trần Thùy Linh – đại diên cho hơn 2000 Amsers.


Lời chia sẻ xúc động của cô Lê Thị Oanh – Hiệu trưởng nhà trường

Lời chúc của Đại diện Hội cha mẹ học sinh

Lời tri ân của bạn Trần Thùy Linh.

Đến lúc này, một sự cố mất điện nho nhỏ đã xảy ra, buổi lễ tạm thời bị gián đoạn trong phút chốc. Nhưng với tinh thần bình tĩnh luôn thường trực, tất cả các học sinh trường Ams đã rất nghiêm túc và ổn định tổ chức, không để sự cố kĩ thuật ảnh hưởng đến buổi lễ trang trọng này. Sau một thời gian rất ngắn bị gián đoạn, buổi lễ đã tiếp tục diễn ra với phần tuyên dương, khen thưởng các thầy cô có nhiều đóng góp trong Sự nghiệp trồng người, đạt giải cao trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi, giảng dạy trong các đội tuyển…


Sau những phút giây lắng đọng, phần mà các Amsers mong đợi cũng đã tới: Đó là phần trao giải thưởng cho các xe khánh tiết của các khối nhân dịp 20/11. Mỗi khối đều có đã dồn hết tâm huyết và tình cảm để có thể trang trí, sáng tạo ra những chiếc xe đẹp nhất. Và với cách thể hiện độc đáo, sáng tạo, cầu kỳ mà vẫn giữ được nét mộc mạc của tuổi học sinh, xe khánh tiết đến từ khối 11 đã vinh dự đạt được giải cao nhất.

Xe khánh tiết của các khối lớp.

Có thể nói, buổi lễ Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho người tham dự. Buổi lễ đã kết thúc trong không khí phấn khởi, hân hoan, rộn ràng sắc màu của những bó hoa tươi thắm dành tặng các thầy cô… Dù hơn một tiếng của buổi lễ không thể nói hết được tình cảm, lòng tri ân sâu sắc dành tặng thầy cô, nhưng có một điều chắc chắn rằng, không chỉ trong ngày Nhà giáo Việt Nam, mà trong toàn bộ quãng thời gian sắp tới, các Amsers sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện để không phụ lòng các thầy cô giáo. Chúng em xin chúc các thầy cô sẽ luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, và sẽ mãi đồng hành cùng chúng em trên con đường sắp tới, để cho ngôi trường Hà Nội – Amsterdam sẽ mãi là “Nơi khởi đầu của những ước mơ”.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình mang tên “Khát vọng Hà Nội – Amsterdam” diễn ra tại Hội trường 700 chỗ:

PV: Hà Trang ( Pháp 2 12-15 )

Tags: 20-11