The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Xúc động tiễn đưa thầy giáo Lê Văn Phương

Post by: Anhnh | 14/03/2013 | 8156 reads

Sau những tháng ngày kiên trì chống lại bệnh tật, với sự động viên của gia đình, các bậc đồng nghiệp và lời cầu nguyện từ 27 thế hệ học sinh, phép màu đã không đến được với thầy Phương - giáo viên dạy công nghệ của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã phải chia tay người đồng nghiệp, người thầy đáng kính vào lúc 6h20 phút ngày 13/3/2013.

Tất cả như lặng đi trong nỗi tiếc thương vô hạn!

Những hình ảnh cuối cùng của thầy sẽ mãi là những hình ảnh đẹp nhất trong lòng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và học sinh chúng con. Hình ảnh thầy kìm nén những cơn đau và dù đã biết trước được bệnh tật, thầy vẫn luôn nghị lực và đầy lạc quan. Chúng con học được nhiều điều từ những bài giảng của thầy, từ một cách sống thật đáng ngưỡng mộ và cả cách thầy chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Làm sao chúng con có thể quên được thầy, thầy ơi!

Quy luật sinh lão bệnh tử là vậy, vũ trụ tuần hoàn cũng vẫn vậy, nhưng chỉ tiếc thầy ra đi sớm quá, bao điều còn dang dở... Vẫn còn đó, tâm huyết và tấm lòng tận tụy của một nhà giáo mẫu mực - người vẫn lặng lẽ lái những chuyến đò cập bến bờ tri thức.

Chúng con, những đứa học trò nghịch ngợm của thầy, sẽ luôn lưu giữ hình ảnh của thầy trong trái tim để mỗi khi nhớ về Ams, nhớ về những năm tháng cấp 3 đầy kỉ niệm, thì chúng con lại được nhớ về thầy với một miền ký ức thật đẹp, thầy ơi...

Chủ nhật (17/3/2013), nhà trường sẽ có 2 xe 45 chỗ dành cho giáo viên và học sinh đi viếng thầy xuất phát từ trường lúc 12h30. Các anh, chị là cựu học sinh của thầy có thể đến dự tang lễ tại Nhà Tang lễ Phùng Hưng. Tang lễ thầy được cử hành từ 13h - 14h30 và hỏa táng tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ lúc 15h30.

Hằng Anh (Văn 10-13)

Ảnh: FB Ngọc Thái