The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2014

Post by: nhungvh | 09/03/2014 | 3211 reads

Ngày 5/3 vừa qua, tại hội trường 200 chỗ, Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường đã tổ chức một buổi lễ 8 - 3 thật sự ý nghĩa dành cho toàn thể nữ giáo viên và cán bộ nhân viên nhà trường. 

Cũng giống như mọi năm, buổi lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ năm nay được Công đoàn nhà trường tổ chức rất trang trọng và ấm cúng. Trên mỗi gương mặt nữ nhà giáo đều lấp lánh niềm vui, niềm tự hào. 

Trong không khí tràn ngập niềm vui của những ngày đầu xuân mới, giữa ngày lễ kỉ niệm truyền thống dành cho các nữ đồng nghiệp của mình, Thầy Bùi Văn Phúc - Phó hiệu trưởng nhà trường đã dành tặng cho toàn thể Hội đồng nhà trường, đặc biệt là các nữ nhà giáo bài thơ mang tên “24 giờ thôi nhé”. Những lời thơ ý nghĩa mà vô cùng dí dỏm, hài hước đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho toàn thể hội đồng. 


“Bản tin ngày 8/3” thật sự đặc biệt nhờ sự dẫn dắt thú vị của thầy Nguyễn Đắc Thắng - ủy viên ban chấp hành công đoàn nhà trường. Món quà ấy cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. 


Kết thúc chương trình buổi lễ, Ban chấp hành công đoàn nhà trường cũng đã gửi tặng các nữ cán bộ giáo viên nhà trường những món quà chúc mừng ý nghĩa.  Buổi lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn Hội đồng giáo dục nhà trường.

Nhân dịp này, nhóm Website Hà Nội - Amsterdam cũng xin được gửi những lời chúc mừng trân trọng nhất tới các cô giáo, các bác nữ cán bộ nhân viên và toàn thể các bạn học sinh nữ trong trường. Chúc những con người được mệnh danh là phái đẹp một ngày 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. 


 PV ảnh. Vũ Phương Thảo (Sử 13-16)