The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3] Những lời chúc cho cuộc đời thêm ngọt ngào

Post by: webams | 08/03/2023 | 439 reads

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là một dịp đặc biệt với phái nữ mà còn là ngày để "cánh mày râu" thể hiện những cảm xúc khó nói bằng lời. Đây là cơ hội hiếm hoi để nam giới bày tỏ tấm lòng mình, trao đi yêu thương, và bày tỏ cảm xúc với phần còn lại của Thế giới. Có lẽ, bên cạnh những điều ta thường nghe thấy là rất nhiều tâm tư giấu kín chưa dám nói ra. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Ams Wide Web đi qua từng cung bậc cảm xúc đó nhỉ!

Lời chúc đầu tiên mà chúng mình nhận được đến từ Thầy giáo Lê Mạnh Cường - Giáo viên chủ nhiệm lớp 11 Lý 1: “Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tôi xin chúc toàn thể các giáo viên nữ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam luôn trẻ trung, xinh tươi, năng động. À, và luôn dịu dàng trong mắt học sinh đấy nhé! (cười) Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi và đạt được những mục tiêu mình đề ra”. Lời chúc chân thành và cũng rất hài hước của thầy chắc chắn sẽ là lời động viên cũng như là liều thuốc bổ tinh thần cho tất cả mọi người. 

Thầy Lê Mạnh Cường có tính cách vui vẻ, hoà đồng 

Một lời chúc không kém phần đáng yêu khác đến từ bạn Trần Quang Anh, học sinh lớp 11 Sử: “Nhân ngày mùng 8 tháng 3, con chúc các cô giáo trong trường luôn tươi trẻ, hạnh phúc và luôn giữ được lửa đam mê với nghề nhà giáo, vẫn tiếp tục miệt mài là người lái đò cần mẫn đưa những thế hệ học sinh đến thành công. Cảm ơn các cô đã luôn ở bên chúng con và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các con trên bước đường đời nhiều gian nan ạ!” 

Kết thúc kì thi HSG Quốc gia, bạn Quang Anh cũng có những cảm xúc đặc biệt với ngày lễ này

Chúc cho những đóa hoa của THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ mãi tươi thắm!

Lời cuối cùng, cho phép Ban Biên tập Ams Wide Web gửi các nữ cán bộ công nhân viên và các nữ sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam lời chúc ngày 8/3 chân thành nhất. Chúc các cô, các bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có một ngày lễ thật đáng nhớ bên người thân. Chúc các bạn Amsers nữ giữ vững “phong độ”, luôn xinh đẹp, giỏi giang và chạm đến những ước mơ mà mình đã đề ra. Mong rằng các bác, các cô và các bạn nữ sinh Hà Nội - Amsterdam sẽ mãi là đóa hoa tươi thắm tô điểm cho đời!

Phóng viên Viết: Phạm Lê Hồng Minh - Văn 2124

Ảnh: Sưu tầm

 

Tags: 8/3