The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

ĐẠI HỘI CHI ĐỘI MẪU LỚP 8D NĂM HỌC 2021-2022

Post by: webams | 25/11/2021 | 1215 reads

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, sáng thứ 2 ngày 8/11/2021, chi đội 8D đã tổ chức thành công Đại hội Chi đội qua hình thức phòng họp trực tuyến Zoom meeting.  Vì tình hình dịch bệnh tại Hà Nội còn phức tạp nên học sinh các khối vẫn chưa thể đến trường, nhưng điều đó không hề gây trở ngại đến sự thành công của Đại hội với sự tham gia đầy đủ của các chi đội trong toàn trường, cũng như kết quả bầu ra được những thành viên xứng đáng của Ban chỉ huy Chi đội năm học này.

 

Đến dự đại hội có Tổng phụ trách Đội - thầy Cao Văn Dũng, GVCN chi đội 8D - cô Vũ Hồng Nhung, các đại diện cho chi đội các khối cùng toàn thể 40 đội viên của chi đội 8D. 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả, đoàn Chủ tịch và ban thư kí đã điều khiển đại hội và thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2020-2021, phương hướng hoạt động cho năm học này cũng như các bản tham luận do các đội viên đóng góp ý kiến xây dựng. 

Bạn Lê Hà Linh đã trình bày quan điểm rõ ràng của mình qua bản tham luận học tập: “Học tập không chỉ là một công thức chung, mà mỗi chúng ta phải tự tìm phương pháp cho bản thân để việc học tập có kết quả lâu dài.”

Bản tham luận kỉ luật của bạn Bùi Hà Phương đã tạo ấn tượng mạnh vì đã nói lên những sợ lo âu, e dè của bản thân và nhắn gửi những yêu cầu mà hầu hết học sinh chưa từng dám thổ lộ cho bố mẹ và thầy cô: “Hãy an ủi khi học sinh rơi lệ vì những áp lực thay vì mắng nhiếc và bảo rằng chúng em còn rất may mắn.”

Qua tham luận về hoạt động ngoại khóa, bạn Nguyễn Vũ Cẩm Linh đã giới thiệu nhiều hoạt động của trường chúng ta với những lợi ích như phát triển bản thân toàn diện và gắn kết cùng các học sinh khác.

Từng bản tham luận là ý kiến đóng góp của các cá nhân để phương hướng hoạt động càng thêm hoàn thiện, đồng thời giúp đại hội thành công tốt đẹp.

Phương thức bỏ phiếu của Đại hội lần này cũng đã phải thay đổi theo tình hình hiện tại, nhưng ban kiểm phiếu vẫn giữ được tinh thần minh bạch để đảm bảo được những đội viên được chọn đều là những đội viên ưu tú, có trách nhiệm hoàn thành tốt công việc của mình.

Trong khi chờ kết quả của ban kiểm phiếu, toàn đại hội đã có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử ra đời và hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh, qua đó biết được những đóng góp của Đội cho đất nước, cả trong thời chiến lẫn thời bình đúng theo lời Bác Hồ dạy: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình.”

Kết thúc Đại hội, 3 đội viên xuất sắc nhất của chi đội 8D đã được mọi người tín nhiệm bầu chọn, tiếp nhận công việc và trách nhiệm của ban chỉ huy chi đội.

Nhận xét về những hoạt động diễn ra trong Đại hội Chi đội mẫu lần này, thầy Cao Văn Dũng đã công nhận đây là một sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nhất là từ phía những đội viên chuẩn bị tham luận. Cô Hồng Nhung đã có những lời khen dành cho chi đội 8D: “Dù chúng ta chỉ gặp nhau qua giao diện ảo nhưng tình cảm của các con là thật. Vượt qua khó khăn của dịch bệnh, chi đội ta đã trở thành một tập thể tốt và đoàn kết.”

Đại hội Chi đội mẫu do chi đội 8D tổ chức đã thành công tốt đẹp.

 

Hoàng Trần Linh Anh - 9 Liverpool