The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chuyến phiêu lưu tới khu rừng phép thuật Fantasia cùng với The Hidden Book 2021.

Post by: webams | 26/06/2021 | 1304 reads

Vào ngày 18/07/2021, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, hội chợ sách The Hidden Book 2021 sẽ quay trở lại với chủ đề Fantasia, mang đến những trải nghiệm vô cùng lý thú và hấp dẫn. Sách luôn là kho tàng tri thức bao la, là cánh cửa đặc biệt dẫn lối tới nền văn minh của nhân loại. Thấu hiểu được giá trị cùng tầm quan trọng của sách, sự kiện hứa hẹn sẽ lan tỏa văn hóa đọc và truyền tải tình yêu sách tới mọi người trong dịp cuối tuần này.

>> "The hidden book 2020", sự kiện văn hóa thu hút giới trẻ yêu sách

Hội chợ sách thường niên The Hidden Book được tổ chức bởi CLB Ams Advisor - CLB học thuật trực thuộc Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là trải nghiệm đặc biệt để mọi người giao lưu, chia sẻ niềm đam mê đọc sách với những người có chung sở thích.

Trải qua 4 mùa tổ chức, với sự đồng hành của đài truyền hình cùng các tờ báo lớn như Cà phê sáng VTV3, Thế hệ số VTV6, Báo Mới,... và những nhà xuất bản sách uy tín như Alphabooks, Nhã Nam, Kim Đồng, Phụ Nữ, Đông A,... sự kiện đã tạo được nhiều dấu ấn đáng nhớ và vun đắp thêm những giá trị thiết thực về văn hoá đọc với sự góp mặt của hàng nghìn người tham dự. Năm 2021, The Hidden Book hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi đột phá về cả cách thức tổ chức và nội dung chương trình để đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của The Hidden Book 2020

Lấy chủ đề là “Fantasia”, với mong muốn phác họa lên một thế giới đầy mơ mộng mang khúc nhạc phóng khoáng của tự do, The Hidden Book 2021 sẽ là chuyến phiêu lưu đến khu rừng phép thuật với các sinh vật huyền ảo - nơi các độc giả thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng bay bổng, đồng thời hóa thân vào các nhân vật huyền bí trong truyền thuyết. 

Hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên và ngày càng mở rộng hơn nữa, The Hidden Book 2021: Fantasia hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy màu sắc, là sự kết hợp tinh tế, hài hoà giữa các hoạt động và trò chơi được thiết kế dựa trên vùng đất thần tiên với vô vàn điều kì diệu. Cùng chuỗi hoạt động trao đổi - bán sách đầy ý nghĩa, sự kiện hy vọng sẽ đem văn hoá đọc trở lại một cách mới mẻ và ngày càng cuốn hút hơn.

Những quầy sách được bày trí tỉ mỉ, chỉn chu

Từ 8h30 đến 16h45 ngày 18/07/2021 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, hãy đón cho mình một chuyến tàu đến với khu rừng phép thuật cùng The Hidden Book 2021. Chắc chắn đây sẽ là điểm hẹn không thể bỏ lỡ với tất cả mọi người!

Fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/thehiddenbook.aa


 

Phạm Minh Phương - Anh 1 2023