The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Gala HAT 2020: 30 tháng 2 - Vở nhạc kịch mang đậm dấu ấn của teen Amsers

Post by: webams | 11/10/2020 | 1262 reads

Vở nhạc kịch mang tên “Gala HAT 2020: 30 tháng 2” do các bạn học sinh đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội -Amsterdam đã chính thức được biểu diễn, thu hút hơn 600 khán giả vì sự độc đáo trong cách biểu diễn cũng như thông điệp sâu sắc được truyền tải.

GALA HAT là một sự kiện biểu diễn nhạc kịch thường niên được tổ chức bởi các học sinh có hứng thú và đam mê với nghệ thuật đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Gala HAT 2020: 30 tháng 2 - Vở nhạc kịch mang đậm dấu ấn của teen Amsers - ảnh 1

Tiếp nối thành công của 8 mùa trước, GALA đã thu hút đông đảo lượng khán giả với các tiết mục được biên đạo chỉn chu, được trình diễn công phu bởi những vũ công, ca sĩ, nhạc công và diễn viên đều là thành viên CLB. Đặc biệt, GALA HAT luôn xây dựng kịch bản sáng tạo gửi gắm câu chuyện đầy tính nhân văn, khiến cho sức ảnh hưởng của chương trình qua các năm là vô cùng lớn.

Gala HAT 2020: 30 tháng 2 - Vở nhạc kịch mang đậm dấu ấn của teen Amsers - ảnh 2

Với chủ đề về tình cảm gia đình, GALA HAT 30 THÁNG 2 đã mang lại một đêm diễn đầy cảm xúc với các tiết mục nhảy múa, ca hát, nhạc cụ, diễn xuất...

Về nội dung, vẫn trung thành với kịch bản sâu sắc và giàu tính nhân văn, "30 tháng 2" mang đến cho khán giả câu chuyện về đô thị New York những năm đầu thế kỉ, đầy phồn hoa, sôi động nhưng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn nơi mà con người ta mong muốn được dựng nên những cuộc sống đáng mơ ước và đem bình yên đến cho mọi người.

Một vụ mất tích bí ẩn gây chấn động sâu sắc đến dư luận của toàn thành phố. Từ những manh mối ít ỏi còn sót lại từ hiện trường, đội ngũ trinh sát tinh nhuệ ngay lập tức vào cuộc điều tra, trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của không chỉ người dân, mà còn cánh truyền thông New York.

 

Gala HAT 2020: 30 tháng 2 - Vở nhạc kịch mang đậm dấu ấn của teen Amsers - ảnh 3

Evanora là người đã làm xáo trộn thành phố New York năm ấy. Sự thèm muốn có được thứ tình cảm thiêng liêng đã dẫn lối Eva đến với những cuộc trao đổi đầy toan tính. Cuộc giao dịch kéo theo những mâu thuẫn, hiểu lầm, những chia cách, cả những hàn gắn, hoà giải. Để có được tình yêu, con người phải hi sinh. Để có được tiền bạc, con người phải đánh đổi.

Gala HAT 2020: 30 tháng 2 - Vở nhạc kịch mang đậm dấu ấn của teen Amsers - ảnh 4Những vũ công cháy hết mình trong từng bước nhảy.

Đánh thẳng vào cảm xúc của người xem với tình tiết bất ngờ, căng thẳng và bài học đắt giá, vở nhạc kịch chắc chắn sẽ là trải nghiệm chẳng thể nào quên.

Chương trình không chỉ đem đến những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng mà còn mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về tình yêu, tình cảm gia đình, những bài học về tình bạn, khát vọng được yêu thương những người xung quanh.

Học sinh chuyên Ams thăng hoa cảm xúc trên sân khấu nhạc kịch - 8

Những phân đoạn giằng xé nội tâm của nhân vật được thể hiện đầy chân thực bằng ngôn ngữ khiêu vũ.

GALA HAT 2020 đã chứng minh cho khán giả thấy sự sáng tạo, chuyên nghiệp của dàn diễn viên, vũ công, ca sĩ đều đến từ trường chuyên Hà Nội - Amsterdam và các trường THPT trên toàn thành phố Hà Nội.

Có thể nói, thành công của đêm nhạc kịch là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những bạn học sinh đã dành quãng thời gian nghỉ hè ít ỏi do ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19 để cháy hết mình cho nghệ thuật.

 

Tổng hợp
Tags: Gala HAT, HAT