The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Club Fair - Tỏa Sáng Hết Mình Trên Sân Khấu Showtime 2020

Post by: webams | 30/08/2020 | 2747 reads

Vào ngày 31/08, Club Fair 2020 – một trong những hoạt động được các tân Amsers mong chờ nhất, sẽ chính thức quay trở lại với vô vàn bất ngờ đầy thú vị. Trước tình hình dịch bệnh đang chuyển biến phức tạp, BTC đã thay đổi hình thức sự kiện để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các tân Amsers khoá 20-23. Chính vì vậy, hãy cùng khám phá ngay Club Fair 2020 cùng hình thức tổ chức Online nhé!

Link Website Club Fair: https://clubfair-aa.com

Là sự kiện thường niên được tổ chức bởi CLB Ams Advisor trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam, năm nay, Club Fair sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới cùng Website Club Fair 2020. Với tính năng thông minh, giao diện dễ truy cập, các tân Amsers có thể dễ dàng tìm hiểu kĩ lưỡng về hơn 40 CLB trải dài từ lĩnh vực học thuật, xã hội đến thể thao, nghệ thuật vô cùng đa dạng. Có thể nói, Club Fair chính là sợi dây kết nối, góp phần giúp các tân Amsers có cái nhìn tổng quan, rõ nét nhất về các hoạt động ngoại khóa của trường. 

Trang web không chỉ phổ biến đầy đủ thông tin về 40 CLB của trường mà còn cho người tham gia thấy được những hình ảnh chân thực về các hoạt động ngoại khoá thông qua các đoạn video ngắn được đính kèm. Ngoài ra, các tân Amsers còn được tương tác và nhận phản hồi trực tiếp từ các CLB thông qua hòm thư góp ý trên Website. Và đặc biệt, trên trang Web của Club Fair 2020 còn có những trò chơi vô cùng hấp dẫn và những phần quà giá trị nhằm giúp các bạn có thêm được các trải nghiệm thực tế để cùng thỏa sức khám phá ra những thế mạnh của bản thân, tìm hiểu rõ hơn về trường Ams, cũng như những CLB phù hợp để gắn bó với mình trong quãng thời gian 3 năm sắp tới.

Nối tiếp thành công vang dội của những mùa trước, Club Fair 2020 với chủ đề Showtime lấy cảm hứng từ phim trường Hollywood nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến trải nghiệm “ảo” về các CLB của trường Ams theo cách chân thực và an toàn nhất. Là mở đầu và kết thúc cho mùa hè cháy bỏng với đầy ắp kỉ niệm đáng nhớ, Club Fair sẽ giúp các em tỏa sáng trên hành trình tìm kiếm đam mê với hơn 40 CLB đầy thú vị ở nơi đây.

Một hành trình mới với những trải nghiệm đầy lí thú, một cơ hội thử sức bản thân và tìm hiểu những hoạt động ngoại khoá vô cùng đặc biệt tại Ams - tất cả đang chờ đợi các em ở phía trước. Mùa hè này, hãy để Club Fair 2020 trở thành người bạn đồng hành, đưa các em tới chân trời cấp ba đầy diệu kì kia nhé!

----------------

Mọi thắc mắc liên hệ: 

Nguyễn Anh Thư (0941080127) 

Nguyễn Tuấn Anh (0911234486) 

Email: amsadvisororg@gmail.com

Tags: Club Fair