The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lễ Tri ân và Trưởng thành “Made in 12 17-20: Ấn Hoa”: Dấu ấn hình hoa đẹp đẽ và đong đầy cảm xúc

Post by: webams | 13/07/2020 | 2726 reads

Ba năm học, 36 tháng, 1063 ngày ở Ams của các Amsers khóa 17-20 đã trôi qua cùng với biết bao dấu ấn và kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi học trò. Sau các tiền sự kiện như Tuần lễ phông đỏ, Ngày hội áo dài,... chương trình Made in 12 17-20 đã đi đến hồi kết với Lễ Tri ân và Trưởng thành được tổ chức đầy thiêng liêng và xúc động vào 15h ngày 13/07/2020 tại Hội trường 700 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Mở đầu chương trình là “Bài ca Hà Nội - Amsterdam”, bài hát truyền thống của nhà trường được cất lên bởi các thầy cô giáo và các em học sinh khối 12

 Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của NGƯT Đỗ Lệnh Điện - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo TS. Lê Thị Oanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Trần Thùy Dương - Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Nguyễn Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Dương Tú Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Bên cạnh đó là sự có mặt của các thầy cô GVCN và các thầy cô giáo viên bộ môn, đại diện Cha mẹ học sinh 17 lớp cùng toàn thể 584 Amsers khóa 17-20.

Mở đầu phần Lễ của buổi Lễ Tri ân và Trưởng thành, nhà giáo Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu phát biểu đôi lời gửi gắm đến các Amsers khối 12 sắp ra trường. Trong bài phát biểu của mình, thầy đặc biệt nhấn mạnh "khóa 17-20 là một niên khóa vô cùng đặc biệt, khi các con học sinh phải đối mặt với đại dịch COVID-19. Tuy khó khăn là vậy, nhưng các con đã không ngừng cho thấy sự nỗ lực và sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khóa. Thầy mong rằng, dù các con làm gì, ở đâu, cũng phải luôn tự tin và nỗ lực để trưởng thành". 

Nhà giáo Bùi Văn Phúc thay mặt BGH, các thầy cô dặn dò các Amsers khối 12

 Tiếp đến, nhà giáo Lê Thị Oanh cũng có lời chúc thân thương gửi đến các bạn học sinh khóa 17-20: “Chúc các con thật bình yên, hạnh phúc và thành công. Các con hãy nhớ, Ams là nhà, vậy nên các con hãy trở về nhà bất cứ khi nào các con có thể”.

Thay mặt các bạn học sinh khóa 17-20, bạn Hồ Phi Dũng lớp 12 Lý 1 đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến các bậc phụ huynh, thầy cô và nhà trường đã dìu dắt các Amsers khóa 17-20 nên người. Ban tổ chức cũng đã trình chiếu Clip cảm ơn thầy cô và trao tặng cho các thầy cô những bó hoa tươi đẹp và những lời chúc chân thành nhất.

Các bạn học sinh gửi tặng các thầy cô những bó hoa và món quà ý nghĩa

Đại diện Hiệp hội học sinh Hà Nội - Ams (H.A.O) trao tặng Trưởng BTC Made in 12 17-20 ảnh kỉ niệm khóa

Kết thúc phần Lễ, nhà giáo Dương Tú Anh đã đọc vang những câu thơ về tiếng trống trường vô cùng thiêng liêng và trang trọng.

Sau phần Lễ chính là phần Hội, khoảnh khắc các Amsers được đắm mình vào những tiết mục náo nhiệt nhưng cũng không kém phần bồi hồi, xúc động của các lớp chuyên. Khi bài hát “Gửi nắng” do các Amsers 17-20 tự sáng tác được cất lên cũng chính là lúc Lễ Tri ân và Trưởng thành kết thúc, mở ra một trang mới cho cuộc đời của mỗi Amser.

 Amsers 17-20 cùng cổ vũ và hòa mình vào giai điệu của ca khúc “Gửi nắng”

Vậy là một thế hệ học sinh đầy tài năng lại tiếp tục chặng đường mới của mình từ mái nhà Hà Nội - Amsterdam, để lại biết bao nhiêu kỷ niệm và dấu ấn của một tuổi học trò đẹp đẽ, rạng rỡ như những đóa hoa mùa hạ. Dù mai này có đi đến đâu, dù mai này dẫu có ra sao, các Amsers khóa 17-20 cũng sẽ luôn khắc dấu trong tim: “Once Amsers, Forever Amsers”.

PV: Đỗ Hạnh Nhi – Trung 1720

PV Ảnh: Chúc Khánh Linh - Manchester 1822