The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Amsers gây ấn tượng sâu sắc tại Liên hoan nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin theo Đảng"

Post by: webams | 10/07/2020 | 1982 reads

Chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Cầu Giấy nhiệm kỳ 2020 - 2025, tối 10/7, tại Công viên Cầu Giấy đã diễn ra chương trình Liên hoan nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. 

>> CLB Cầm ca - mang truyền thống vào âm nhạc thời đại

Liên hoan có sự tham gia của các đơn vị cơ sở trực thuộc quận Cầu Giấy, với 16 tiết mục và hơn 300 diễn viên tham gia. Tại chương trình, các đoàn đã mang đến những tiết mục nghệ thuật với những lời ca, tiếng hát, điệu múa mang nhiều màu sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề: ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, con người Việt Nam…

Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã mang đến Liên hoan tiết mục "Việt Nam quê hương tôi" của CLB cầm ca. Sự kết hợp của các nhạc cụ Tây phương với những nhạc cụ dân tộc đưa lại một bản hòa tấu ấn tượng, vừa trang trọng, hào hùng vừa tha thiết, thân quen. Qua phần biểu diễn, các Amsers đã bày tỏ tình yêu quê hương đất nước, sự trân trọng những giá trị truyền thống dân tộc, đồng thời thể hiện khát vọng của tuổi trẻ trong thời đại mới. 


Tiết mục của các bạn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. 

Liên hoan nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã tạo nên không khí tưng bừng phấn khởi cho các Đoàn viên thanh niên, Đoàn viên công đoàn, Đảng viên và quần chúng nhân dân quận Cầu Giấy, là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong đời sống văn hoá tinh thần, tăng cường đoàn kết, mở rộng giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các học sinh, sinh viên, đơn vị trong quận Cầu Giấy. Qua đó góp phần động viên các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiến bộ.

Ban biên tập

Một số hình ảnh khác của Liên hoan nghệ thuật:

Tiết mục hát múa "Hà Nội - Huế - Sài Gòn" của cụm phường Dịch Vọng - Quan Hoa

Tiết mục "Lá cờ Đảng" của phường Mai Dịch - Dịch Vọng Hậu

Tiết mục "Hào khí Việt Nam" của trường THPT Nguyễn Siêu

Liên khúc "Ca ngợi Tổ quốc - Em là mầm non của Đảng" của các em học sinh tiểu học Nguyễn Khả Trạc  


Tags: Cầm Ca