The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trao thưởng cho Ban tổ chức Ngày Hội Anh Tài 2019

Post by: webams | 19/09/2019 | 2495 reads

Tối ngày 14/9, đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài 2019 đã diễn ra thành công. Vào sáng thứ hai ngày 16/9, tại sân trường Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra buổi Lễ trao thưởng cho Ban tổ chức NHAT'19. 

Mở đầu buổi lễ, cô Dương Tú Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã có đôi lời phát biểu. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, cô Tú Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo trong Hội đồng Giáo dục Nhà trường, các Cha Mẹ học sinh, các bạn học sinh và đặc biệt là Ban tổ chức Ngày Hội Anh Tài đã cùng chung sức tạo nên một mùa NHAT thành công tốt đẹp. Cô tự hào khẳng định truyền thống quý báu Hà Nội - Amsterdam mãi được duy trì bởi các thế hệ Amser thông minh, tài giỏi và năng động.

Tiếp theo đó, Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện cho Ban Giám hiệu đã tiến hành trao thưởng cho Ban tổ chức NHAT 19'. Đại diện Ban tổ chức Ngày Hội Anh Tài, thầy giáo Trương Nam Phương - Bí thư Đoàn trường, thầy giáo Nguyễn Văn Định - Phó Bí thư Đoàn trường, cô giáo Phan Hồng Anh - Bí thư Chi đoàn Giáo viên và bạn Nguyễn Hạnh Nguyên lớp 12 Văn - Phó Bí thư Đoàn trường, Trưởng BTC NHAT'19 đã lên sân khấu nhận phần quà do Nhà trường trao tặng. 

Từ trái qua phải: Bạn Nguyễn Hạnh Nguyên, cô Phan Hồng Anh, thầy Nguyễn Văn Định, thầy Trương Nam Phương và cô Lê Thị Oanh 

Hãy cùng Ams Wide Web trò chuyện cùng bạn Hạnh Nguyên (12 Văn) - Trưởng Ban tổ chức Ngày Hội Anh Tài 2019 để hiểu thêm về những người đứng sau thành công của một mùa NHAT nhé !

Chào Hạnh Nguyên ! Cảm ơn cậu đã nhận lời tham gia phỏng vấn. Là một thành viên của BTC NHAT, cậu có cảm xúc như thế nào sau khi một mùa NHAT nữa đã kết thúc ? 

Làm NHAT 2 năm, cảm xúc của tớ dành cho NHAT mỗi mùa lại khác nhau. Nhưng nhìn chung thì cái gì kết thúc mà chẳng có nuối tiếc, quan trọng là mình đã làm được gì và sau khi kết thúc 6 tháng của 1 mùa anh tài thì điều gì sẽ còn đọng lại cuối cùng. (cười) Tớ vui vì tớ cùng mọi người trong Ban chấp hành Đoàn trường và cả BTC đã cùng nhau làm nên một NHAT'19 trọn vẹn, không dám nhận thành công hay yên bình phẳng lặng nhưng tớ tin rằng đây là 1 mùa NHAT với nhiều cảm xúc và nhiều tình yêu, không phải chỉ là tình cảm đối với khối chuyên của mình hay tinh thần NHAT như mọi người vẫn hay nhắc đến, thực sự NHAT'19 có một sự gắn kết bất ngờ giữa các khối với nhau và cả với BTC nữa. Nếu ai hỏi làm NHAT có mệt không thì thật sự rất mệt, nhưng có đáng không thì cũng thật sự rất đáng. Kiểu như là, làm việc ngày đêm chỉ mong hết NHAT để được ăn ngủ đúng giờ, mà khi hết NHAT rồi thì lại thấy nhớ công việc, nhớ NHAT, nhớ mọi người ghê gớm. 

Cậu cảm thấy đâu là điều mình tự hào và hối tiếc nhất khi làm trong BTC NHAT ?

Có 2 điều mà tớ sẽ không bao giờ hối hận, một là vào Ams, hai là làm NHAT. Làm NHAT giúp tớ nhận ra nhiều điều, biết mình là ai và cũng giúp tớ có một cái nhìn khác hơn về mọi việc. Vui và tự hào thì luôn có nhiều không kể hết, nhưng chắc là với NHAT'19 thì tự hào nhất là đã thành công trong việc truyền tình yêu và đam mê cho các em khóa 18-21, còn vui nhất thì chắc là vì tớ và các bạn đại diện khối chuyên đã phá bỏ cái định nghĩa là “làm đại diện khối chuyên chắc chắn phải căng thẳng với nhau lắm”. NHAT mà, thiếu đi tính ganh đua cạnh tranh thì không còn là NHAT nữa. Thế nhưng, sau tất cả, bọn tớ đã có một mùa NHAT tận tâm, hết mình cho khối, và cũng là 1 mùa NHAT cực kì yêu thương nhau. 

Trưởng Ban tổ chức cùng 13 đại diện khối chuyên Ngày Hội Anh Tài 2019

Cậu có điều gì muốn gửi tới BTC NHAT những năm kế tiếp không ?

Gửi gắm thì nhiều lắm, nhưng với tớ điều quan trọng nhất để làm nên 1 mùa anh tài thành công là sự tin tưởng. Tin vào bản thân, và tin vào nhau, vì phải tin nhau thì mới cùng nhau trải qua nhiều “sóng gió” được. Không những thế còn phải tin là NHAT sẽ vẫn được tiếp nối, phát triển, tin vào những mục tiêu mình đặt ra cho mùa NHAT của chính mình nữa. Ngày Hội Anh Tài như kiểu linh hồn của Ams ấy, nên tớ chỉ mong là, năm nay, năm sau, năm sau nữa hay mãi về sau, tinh thần Amser, tinh thần Ngày Hội Anh Tài sẽ vẫn giữ được lửa như thế này. Cũng đừng quên phải trân trọng những giây phút ở bên nhau nhé. Bởi vì với tớ 1000 ngày ở Ams với 3 mùa NHAT sẽ là 1000 ngày đáng nhớ nhất mà về sau sẽ không bao giờ quay lại được.

Một mùa NHAT nữa đã trôi qua với bao kỉ niệm khó phai. Hi vọng rằng NHAT sẽ trở thành tiền đề vững chắc giúp các bạn học sinh bước vào năm học mới tràn đầy hứng khởi. Chúc các bạn có một năm học năng động, tích cực và gặt hái được nhiều thành công. 

 

PV: Trần Kiều Anh - Sử 1720

Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720


Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,282 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,448 lượt xem

Most Popular