The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chia sẻ từ Ams Ambassador 2019 Nguyễn Đăng Hoa Huyền

Post by: webams | 16/09/2019 | 2770 reads

Vào đêm chung kết Ngày hội anh tài 2019 vừa qua, ngôi vị đại sứ cao nhất Ams Ambassador đã được trao cho Nguyễn Đăng Hoa Huyền đến từ lớp 11 Sử. Với thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa nổi trội cũng như những phần thi tài năng vấn đáp đầy xuất sắc, bạn đã chứng minh cho Ban Giám Khảo thấy mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Hôm nay, hãy cùng Ams Wide Web lắng nghe những chia sẻ đến từ Hoa Huyền nhé!


PV: Chào Hoa Huyền! Lời đầu tiên mình xin chúc mừng Hoa Huyền vì kết quả xuất sắc bạn vừa đạt trong cuộc thi Ams Ambassador 2019 vừa rồi cũng như cảm ơn vì bạn đã dành thời gian với mình. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của bản thân khi được xướng danh là Tân Đại sứ 2019 không?

Hoa Huyền (HH): Thực ra khi mà nghe tin được trở thành Đại sứ tiếp theo thì mình chỉ cảm thấy bất ngờ thôi, kiểu không ngờ rằng mình lại được giải cao như vậy. Đối với mình thì 9 bạn đại sứ còn lại đều rất giỏi cả trong học tập và ngoại khoá, nên là mình nghĩ là chắc do mình đã may mắn hơn các bạn. Ngoài ra, mình cũng cảm thấy vui  và biết ơn bạn bè, thầy cô và gia đình đã luôn ủng hộ mình.

Hoa Huyền với nét đẹp sắc sảo trong bộ ảnh dự thi của mình

PV: Vậy bạn có thể chia sẻ cho mình lí do gì đã thôi thúc bạn tham dự Ams Ambassador 2019 ngay từ đầu không?

HH: Ngay từ đầu khi mà đã vào trường và tham gia các hoạt động thì mình đã có niềm đam mê và yêu thích đối với cuộc thi đại sứ này. Và khi mình tham gia thì mình cũng chỉ muốn cho bản thân 1 trải nghiệm mới, thử sức xem mình có thể vượt qua chính mình được không và hơn hết là mong muốn sẽ làm quen và học tập được những người bạn, anh chị khác.

Hình ảnh dịu dàng của Hoa Huyền trong tà áo dài truyền thống

PV: Vậy trong cuộc thi này bạn cảm thấy bản thân mình đã học được điều điều gì đáng nhớ nhất?

HH: Điều mà mình cảm thấy mình đã và đang học hỏi được nhất từ cuộc thi đó chính là sự trách nhiệm và lòng chân thành cầu tiến từ mọi người.

Khi mình bước vào cuộc thi, có rất nhiều deadline và các buổi tập cần phải thực hiện. Tuy vậy các bạn khác cũng như ban tổ chức đều rất nghiêm túc thực hiện đúng thời hạn khiến mình rất ngưỡng mộ. Tính trách nhiệm và đúng giờ như vậy quả là sau cuộc thi mình mới thấy rõ nét và quan trọng đến nhường nào.

Ngoài ra mình còn học được sự chân thành và cầu tiến từ mọi người nữa. Trong cuộc thi thì tất cả mọi người đều dốc hết sức làm hết mình để cho cuộc thi được diễn ra tốt đẹp nhất. Đối với mọi việc thì ai cũng đóng góp ý kiến hết sức thẳng thắn để cho người kia có thể cải thiện bản thân và làm tốt hơn.

PV: Trong quá trình chuẩn bị liệu có một kỉ niệm hay khó khăn nào mà đáng nhớ nhất đối với bạn? 

HH: Kỉ niệm đáng nhớ đối với mình có lẽ là buổi đi tình nguyện với nhau. Hôm đấy, bọn mình với BTC đã có những quãng thời gian cực kì vui vẻ và lao động hết mình. Và cũng từ hôm đấy bọn mình bắt đầu nói chuyện nhiều với nhau và mở lòng ra hơn. 

Hơn nữa, Ngày tình nguyện còn giúp mình có thêm những nhìn nhận khác, hiểu được phần nào cuộc sống vất vả của các bạn học sinh miền sâu miền xa. Suốt buổi hôm đấy chúng mình dành công sức ít ỏi để lao động với mong muốn có thể phần nào giúp cuộc sống các bạn ở đấy tốt hơn.

Hoa Huyền tự tin trả lời các câu hỏi mà BGK đưa ra

PV: Vậy khi được chọn làm Ams Ambassador 2019, bạn muốn đại diện cho đặc điểm nào hoặc muốn đem sắc màu, cái nhìn mới nào cho học sinh trường Ams?

HH: Thực ra thì mình vẫn cảm thấy mình chưa đủ xứng đáng để có thể đại diện cho toàn bộ Amser được vì mình tự cảm thấy bản thân vẫn còn rất nhiều những thiếu sót.

Nhưng mà khi được chọn làm Ams Ambassador 2019, mình cũng sẽ cố gắng hết mình để bản thân có thể học giỏi hơn và mình cũng sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động ngoại khoá mà mình yêu thích trong thời gian rảnh, tránh ảnh hưởng đến việc học trên lớp.

Mình cũng muốn mình có thể giữ vững truyền thống của Amser đó là học hết mình và chơi cũng hết mình. Bên cạnh đấy, mình muốn hoà chung ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ tuổi học sinh cấp 3 đẹp nhất này với các Amser để có thể tạo nên một trường Ams luôn đẹp, luôn tràn đầy nhựa sống để tất cả có thể vươn xa hơn.

Giải Ams Ambassador 2019 chính thức thuộc về Hoa Huyền

PV: Sau cuộc thi này liệu bạn đã có dự định tương lai gì hay bạn có lời khuyên nào đối với các bạn học sinh không? 

HH: Trước hết có lẽ mình cũng sẽ chỉ thật cố gắng hoàn thành những công việc trước mắt là học tập và thi đỗ vào đại học mà mình mong muốn. Bên cạnh đấy mình cũng sẽ hết sức mình để cân bằng việc học cũng như những hoạt động ngoại khoá xã hội của mình mà thôi.

Còn về lời khuyên thì thực ra mình nghĩ rằng mỗi cá thể, mỗi con người sẽ có một quan điểm, cá tính cũng như tài năng khác nhau. Nhưng theo mình, nếu như có niềm yêu thích với cuộc thi Ams Ambassador thì đừng sợ mà hãy cứ tham gia. Hãy thể hiện hết khả năng của mình để thử sức và coi đó là một trải nghiệm tuyệt đẹp trong quãng thời gian cấp 3 ngắn ngủi này. 

 Và dù có được giải hay không, thì hãy đừng quên mình luôn là một Amser. “Once Amser forever Amser”

Cảm ơn Hoa Huyền đã dành thời gian phỏng vấn với mình ngày hôm nay. Lần nữa xin chúc mừng bạn với ngôi vị Ams Ambassador 2019. Chúc bạn hãy luôn tự tin trên con đường phía trước và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

PV: Doãn Thị Thanh Hà- Trung 1720

Ảnh: NVCC


Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,280 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,438 lượt xem

Most Popular