The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Ngày Hội Xu Hướng - Nơi các khối chuyên thể hiện sự đoàn kết

Post by: webams | 29/08/2019 | 4380 reads

Sáng thứ 4 ngày 28/8/2019 vừa rồi, Ngày Hội Xu Hướng đã được tổ chức tại sảnh BC của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam và nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ phía các bạn học sinh. 

Đúng 11h30, 13 khối chuyên đã có màn "ra quân" vô cùng đặc biệt và tập trung đông đủ tại địa điểm diễn ra chương trình. Sau khi phổ biến luật chơi, ban tổ chức thông báo tiền sự kiện chính thức được bắt đầu. Lần này, không chỉ là 13 khối chuyên thi đấu với nhau mà đã trở thành 3 liên minh vô cùng khăng khít. Đó là các liên minh Toán - Lý - Hóa - Pháp, Địa - Trung - Tin - Anh và Văn - Sử - Sinh - Nga - Song bằng tú tài. Mỗi liên minh sở hữu một thế mạnh khác nhau càng khiến cho cuộc chơi trở nên hấp dẫn. 

Tuy là tiền sự kiện cuối của chuỗi sự kiện Ngày Hội Anh Tài 2019 nhưng là tiền sự kiện đầu tiên của các em học sinh khóa 1922. Nhưng không vì thế mà có thể khiến các em lớp 10 lúng túng hay bỡ ngỡ, tinh thần khối chuyên đã từ từ nhen nhóm vào bên trong các em, nhìn nét mặt, cử chỉ và sự tham gia nhiệt tình cũng đã đủ thấy một thế hệ mới vô cùng năng động và nhiệt huyết sẽ tiếp bước trên con đường làm rạng danh trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. 

Không chỉ có tinh thần từ người chơi mà phía cổ vũ cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. 13 khối chuyên 13 slogan riêng biệt, độc đáo và khó quên cùng với 3 slogan mới dành cho 3 liên minh của cuộc chơi ngày hôm nay đã tạo nên một không khí vô cùng sôi động. Tất cả sảnh của trường đều vang vọng tiếng hô của các bạn học sinh cũng đủ khiến bất cứ ai nghe đều cảm thấy tinh thần rực trào nhiệt huyết và ý chí chiến thắng của các khối chuyên.

Chăm chú theo dõi khối chuyên của mình thi đấu

Thời tiết nóng bức không hề làm giảm bớt sự máu lửa của các cổ động viên

Chuẩn bị biển hiệu để cổ vũ khối chuyên của mình

Sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu cam go, liên minh Toán - Lý - Hóa - Pháp đã giành chiến thắng với chức vô địch thuộc về khối chuyên Toán. 

 

Xin chúc mừng Ngày Hội Xu Hướng đã thành công tốt đẹp  và chúc cho các khối chuyên sẽ có một đêm chung kết thành công rực rỡ.

 

PV Viết: Lê Hà Linh - Pháp 2 1720

Ảnh: BTC Ngày Hội Anh Tài 2019


Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,264 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,421 lượt xem

Most Popular