The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trải nghiệm vở nhạc kịch đầy xúc cảm từ học sinh THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Post by: webams | 01/08/2019 | 2710 reads

Dự án nhạc kịch G’LAMS 2019 được tổ chức bởi trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 7/8/2019.

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam không chỉ nổi tiếng bởi nền giáo dục chất lượng mà còn được nhiều người biết đến bởi sự năng động và đa tài của các thế hệ học sinh. Tới đây, các em sẽ cho ra mắt dự án nhạc kịch G'LAMS - một dự án được tổ chức thường niên của trường với sự tham gia của hai câu lạc bộ nghệ thuật Glee Ams và Ams Photography Club.

Trải qua 5 năm tổ chức, G’LAMS đã có cơ hội đứng trên các sân khấu tầm cỡ như Nhà Hát Lớn, Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô, Nhà hát Tuổi Trẻ cùng sự ủng hộ của 1000 khán giả mỗi năm. Được tổ chức bởi hơn 100 học sinh cấp 3 có chung niềm đam mê nghệ thuật trên địa bàn thành phố Hà Nội, G’LAMS không chỉ là một vẻ đẹp mê hoặc của nhiệt huyết tuổi trẻ dưới ánh đèn sân khấu, mà còn là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ mỗi mùa hè dành cho những người yêu nghệ thuật.

Nối tiếp sự thành công rực rỡ từ các mùa trước, lần lượt với các vở nhạc kịch “Emily”, “HỌA”, “Anh Là Ai?”, “Nhật Thực” và “Yên Sứ”, tấm màn G’LAMS 2019 đã chính thức được mở ra với vở nhạc kịch thứ sáu – “Nhiễu Trắng”. Hơn 1.200 vé đã được thông báo hết ngay khi mở bán trong nửa tiếng.

Được công diễn vào ngày 7/8/2019 tại điểm dừng chân quen thuộc – Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô, “Nhiễu Trắng” sẽ kể cho khán giả một câu chuyện về khát vọng, đam mê của tuổi trẻ, tình yêu thương gia đình, đồng thời khắc hoạ chân thực những góc tối của con người và xã hội thông qua từng lời thoại sâu sắc, những câu hát cảm xúc và mỗi điệu nhảy sôi động.

“Nhiễu Trắng” được thể hiện xoay quanh Marco và Valeria – hai người trẻ với đam mê cháy bỏng dành cho nghệ thuật ẩm thực và khát khao được phát triển, chứng tỏ năng lực bản thân. Họ gặp nhau tại Glamouria – một nhà hàng sang trọng bậc nhất thị trấn Toscana tại nước Ý những năm giữa thập niên 50. Một người là con gái ông chủ nhà hàng, người kia là một anh chàng phụ bếp trẻ tuổi, hai tâm hồn nhanh chóng giao hòa trong tình yêu mà họ dành cho ẩm thực.

Thế nhưng, chuỗi ngày yên bình đột ngột đổ vỡ bởi hàng loạt những biến cố, từ sự thất bát trong công việc kinh doanh đến sự rạn nứt trong tình cảm gia đình. Mỗi nhân vật, mỗi cá tính đều mang trong mình những góc khuất, những bí mật mà họ ngày ngày ra sức che giấu. Chính sự giả dối, thiếu lắng nghe và thấu cảm đã đẩy họ đến vực thẳm bi thương của cuộc đời. Đến lúc đó, những khía cạnh được phô diễn ra bên ngoài có còn phản ánh chính xác bản chất thực sự của một con người? Liệu đến cuối cùng, tình thương gia đình, sự cảm thông, lòng vị tha cùng những giá trị cốt lõi tốt đẹp có chiến thắng được mâu thuẫn? Tất cả sẽ được bật mí tại G’LAMS 2019.

Là sự kết hợp hoàn hảo của cốt truyện hấp dẫn và những màn trình diễn đậm chất Broadway, G’LAMS 2019 hứa hẹn đem đến những giây phút đong đầy cảm xúc, đưa khán giả đắm chìm vào không gian nghệ thuật đa chiều sâu lắng.

Theo VTV và ANTĐ