The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Nineternal 2019 “Coronal - Nhật Hoa”: Khoảnh khắc cuối của Amser niên khóa 15-19

Post by: webams | 26/05/2019 | 2281 reads

Ngày 22/05/2019, tại Hội trường 200, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Lễ Tri ân - Trưởng thành cho học sinh khối 9 Nineternal 2019 “Coronal - Nhật Hoa” đã diễn ra trang trọng và ấm áp tình yêu thương. Trong những ngày cuối cùng dưới mái trường với tư cách là học sinh khối THCS, các em đã trao gửi cho nhau những thông điệp sâu sắc, ý nghĩa nhất.

 

Lễ Tri ân - Trưởng thành bao gồm hai phần lớn là phần Lễ và phần Hội. Mở đầu phần Lễ là clip ngắn về những khoảnh khắc tươi đẹp, đáng nhớ nhất của các Amser niên khóa 2015 - 2019 trong bốn năm gắn bó với mái trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Bốn năm không dài nhưng đầy ắp những kỉ niệm, bài học đáng quý, đáng trân trọng, là những kí ức tươi đẹp nhất mà mỗi em mãi mãi còn lưu giữ trong tim trên đường đời dài và rộng sau này.

 

Không khí lắng đọng tại Nineternal 2019: Coronal - Nhật Hoa

 

 

Đến dự buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của Nhà giáo Lê Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Dương Tú Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Nguyễn Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Trương Thị Thu Thủy - Khối trưởng khối 8-9, thầy Nguyễn Đắc Thắng - GVCN lớp 9A, thầy Nguyễn Tiến Trung - GVCN lớp 9B, thầy Bùi Văn Mạnh - GVCN lớp 9C, cô Đặng Ngọc Phương - GVCN lớp 9D và bác Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Đại diện CMHS nhà trường. Các thầy giáo, cô giáo đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận sự trưởng thành của học sinh khối 9 niên khóa 2015 - 2019, cũng như nhận lại những lời tri ân sâu sắc và những bó hoa tươi thắm nhất.

 

Nhà giáo Lê Thị Oanh khẳng định: “Chúng ta không nói lời chia tay, chúng ta chỉ nói lời tạm biệt.” Các Amser khối 9 niên khóa 15-19 sẽ chỉ tạm biệt mái trường này trong một thời gian rất ngắn, chỉ một mùa hè và một kì thi, để rồi sẽ sớm trở lại chính nơi đây, ngôi nhà thân thương trên con phố nhỏ Hoàng Minh Giám. Nhà giáo Hồ Quốc Việt cũng một lần nữa dành lời khen ngợi, biểu dương tới tập thể học sinh lớp 9, đặc biệt là các em học sinh đạt nhiều thành tích xuất sắc. Với những kiến thức quý báu đã gặt hái được dưới mái trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, chắc hẳn trong tương lai không xa các em sẽ tiếp tục vươn tới nhiều chân trời tri thức mới hứa hẹn hơn, thử thách hơn.

 

Nhà giáo Lê Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

 

Mở đầu phần Hội là tiết mục nhảy “As if it’s your last” của tập thể lớp 9E. Với tinh thần vui vẻ và đầy nhiệt huyết sẵn có của mình, lớp 9E làm cho bài nhạc vốn sôi động càng trở nên đặc sắc. Lớp 9C tỏ ra không hề “kém cạnh” với tiết mục đàn hát “Bài ca tuổi trẻ” - một ca khúc đã thể hiện rất rõ ràng niềm đam mê mãnh liệt của tuổi thanh xuân. Lớp 9A vốn thường ngày chăm chỉ, cần cù, luôn luôn dẫn đầu về thành tích học tập ấn tượng, đôi khi bị gắn với cái mác “chỉ biết học”, hôm nay bỗng dưng “bùng cháy”, không hề “kém cạnh” các lớp còn lại với phần nhảy tập thể “Nụ cười 9A”. Lớp 9D đóng góp tiết mục “Nắng đêm” lắng đọng, giàu xúc cảm với phần trình bày của các bạn Phương Anh, Hà Nhi, Như Hoa, Thanh Hằng. Tiếp đó là ca khúc “Hà Nội của tôi” hào hứng, mang lại bầu không khí vui tươi hơn do bạn Phương Anh, Thanh Hằng biểu diễn và ca khúc “Mưa đã lâu” sâu lắng, đượm buồn do bạn Ngọc Huyền và Thế Hiển trình bày. Lớp 9E mang đến Nineternal 2019 một vở kịch được dàn dựng vô cùng công phu. Cuối cùng, lớp 9B với clip lớp đậm tinh thần và ca khúc lắng đọng “Mình cùng nhau đóng băng” dưới sự thể hiện của bạn Nguyên Phương và Huyền Anh đã kết thúc Nineternal 2019: Nhật Hoa.

 

 

Các tiết mục văn nghệ sôi động và ý nghĩa


 

Nineternal đã kết thúc nhưng những dư âm lan tỏa, ấm áp của nó vẫn âm ỉ trong trái tim của mỗi chúng ta. Ams Wide Web chúc các em học sinh khối 9 niên khóa 2015 - 2019, với hành trang là những kiến thức và kinh nghiệm đã gặt hái dưới mái trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, sẽ hiện thực hóa thành công những giấc mơ của mình và làm rạng danh tên tuổi nhà trường. Chúc các em thành công trong kì thi chuyển cấp căng thẳng sắp tới để tiếp tục trở thành một Amser khối THPT, đóng góp cho mái trường trong ba năm tiếp theo.

 

PV viết: Phạm Minh Anh - Văn 1821.

Ảnh: BTC Nineternal 2019.