The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

HOMC 2019: Học sinh các nước giao lưu văn hóa

Post by: webams | 05/04/2019 | 1921 reads

Tối 4/4, thí sinh của cuộc thi HOMC 2019 đã hào hứng tham gia gala văn hóa. Mỗi đoàn đã biểu diễn một tiết mục đặc sắc nhất giới thiệu về văn hóa của quốc gia, vùng lãnh thổ mà các em đại diện.

Thí sinh đến từ Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Nepal, Philippines, Hungary, Iran, Myanmar, Ba Lan, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam đã lần lượt mang đến chương trình gala những tiết mục đặc sắc.

Gala thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu sinh động và hấp dẫn bởi tính đa dạng khi mỗi tiết mục mang một mầu sắc, thông điệp khác nhau. Thông qua các bài hát, điệu nhảy, múa truyền thống hoặc qua các vở kịch, bài thuyết trình, học sinh đã làm toát lên nét đẹp về trang phục, văn hóa, đời sống, phong cảnh, những nét đặc trưng của quốc gia, vùng lãnh thổ mà các em đang sống và học tập.

Học sinh Việt Nam đã giới thiệu về đất nước mình qua bài hát “Hello Vietnam”. Đặc biệt, thí sinh và đại diện của các nước đã vô cùng thích thú khi được hướng dẫn và trực tiếp biểu diễn Múa Sạp (điệu múa cổ truyền của các dân tộc vùng Tây Bắc Việt Nam).

 

Trưởng đoàn của các nước đã chấm và lựa chọn các giải tiết mục có trang phục đẹp nhất (Myanmar), tiết mục sáng tạo nhất (Indonesia), đoàn có tiết mục xuất sắc nhất (Hungary). 

Indonesia

Malaysia

Trung Quốc

Nepal

Philippines

Hungary

Iran

Myanmar

Ba Lan

Tây Ban Nha

Đài Loan

Thái Lan

Việt Nam

PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội Lê Ngọc Quang trao giải thưởng cho nước Hungary - đội có tiết mục xuất sắc nhất

Myanmar nhận giải trang phục

Indonesia nhận giải sáng tạo

Theo Giáo dục Thủ đô