The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chuẩn bị cơ sở vật chất cho kì thi Toán Hà Nội Mở rộng 2019 (HOMC)

Post by: webams | 02/04/2019 | 4666 reads

Năm 2019, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tiếp tục truyền thống đăng cai, tổ chức kì thi Toán Hà Nội Mở rộng (HOMC). Chào đón các đoàn học sinh đến dự thi, thầy và trò nhà trường đã chuẩn bị trang trọng, kĩ lưỡng cơ sở vật chất để tạo điều kiện tốt nhất cho kì thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Những ngày trước một trong những kì thi Toán lớn nhất được tổ chức tại Hà Nội, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam dường như “lột xác”, tươi tắn khoác lên mình sắc xanh biểu tượng của kì thi Toán Hà Nội Mở rộng (HOMC). Từ khu vực hàng rào trước cổng chính (cổng A) trên con phố Hoàng Minh Giám, đến khu vực sảnh và các hành lang, những tấm băng rôn, khẩu hiệu mới đã được lắp đặt hoàn chỉnh.

Màu xanh biểu tượng của kì thi Toán Hà Nội Mở rộng

Bên cạnh đó, sân khấu tại khu vực sảnh A-B cũng đã được thay đổi phông nền để chào mừng kì thi Toán Hà Nội Mở rộng 2019 (HOMC).

Phông nền tại sân khấu sảnh A-B đã được thay đổi để chào mừng kì thi Toán Hà Nội Mở rộng

Ngoài ra, với lợi thế cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, khuôn viên rộng rãi với rất nhiều phòng học được trang bị đầy đủ trang - thiết bị mới nhất, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam có những phòng thi đáp ứng đầy đủ yêu cầu của kì thi Toán Hà Nội Mở rộng 2019 (HOMC). Khu vực tập trung các đoàn học sinh, đón tiếp Đại biểu, danh sách phòng thi, sơ đồ phòng thi,... cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Với những sự chuẩn bị kĩ càng, chu đáo về cơ sở vật chất nêu trên, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã sẵn sàng cho kì thi Toán Hà Nội Mở rộng (HOMC). Chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, hoàn thành xuất sắc bài thi và đạt được kết quả cao nhất, chúc kì thi Toán Hà Nội Mở rộng 2019 (HOMC) diễn ra thành công tốt đẹp!

PV viết: Minh Anh - Văn 1821.

PV ảnh: Phương Nguyên - Trung 1821.