The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Ngày 8/3 của lớp 10 Trung – khi các bạn nam tự tay làm bánh, trang trí lớp

Post by: webams | 10/03/2019 | 5049 reads

Hòa chung với không khí chào mừng 8/3 ở khắp mọi nơi, các nam sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã có những sự chuẩn bị thật đặc biệt để dành tặng cho nửa còn lại của thế giới. Hôm nay, hãy cùng AWW ghé thăm lớp 10 Trung, nơi có đến 80% học sinh là nữ, để cùng tìm hiểu xem các bạn nam đã tổ chức ngày 8/3 như thế nào qua lời kể của một bạn nữ nhé.

Tớ rảo bước đến trường khi đã 7 giờ 25 phút, lòng thầm cầu mong rằng sẽ không đến lớp muộn. Hôm nay đối với tớ chẳng có đặc biệt cả, vẫn là một ngày học năm tiết, vẫn là những từ mới tiếng Trung, vẫn là các bài thể dục phát triển chung hay những bài học về nông nghiệp. Còn 8/3 ư, các lớp đều đã tổ chức rồi, nên chắc lớp mình chẳng tổ chức nữa đâu.

Thế nhưng các cậu đã tạo cho tớ một bất ngờ thật lớn, đó chính là buổi chào mừng được đầu tư rất công phu. Nào đèn, nào hoa, nào nến, tất cả đã khiến căn phòng học ngột ngạt bình thường trở thành một thế giới đầy màu sắc và ảo diệu. Tuy nhiên, đây chưa phải là điều khiến ngày hôm nay trở nên đặc biệt, mà là các cậu đã tự tay chuẩn bị mọi thứ, những món đồ trang trí đều do các cậu tự mua, bánh cũng là do các cậu tự làm.  Không chỉ vậy, các bạn nam 10 Trung còn chuẩn bị những món quà rất xinh xắn cho chúng tớ, như sách, bút hay gấu bông, tất cả đều rất có ích đối với chúng tớ.

Sự chuẩn bị công phu của các bạn nam lớp 10 Trung

Chiếc bánh gato do các bạn nam tự chuẩn bị

Ngày 8/3 của chúng mình không chỉ dừng lại ở đó. Các bạn nam đã tổ chức các trò chơi để tạo nên không khí sôi động, những trò chơi thú vị đã giúp cả lớp có những phút giây vui vẻ bên nhau, khiến ngày 8/3 năm nay trở nên thật đáng nhớ đối với chúng mình.

Tập thể lớp 10 Trung cùng cô giáo chủ nhiệm

Ngoài các bạn nữ, chúng mình còn gửi tặng các cô giáo, những quyển sách thật hay như một món quà tri ân cho những người mẹ hiền đã dìu dắt chúng mình trong năm học này. Chúng mình hy vọng rằng, món quà nhỏ này sẽ giúp các cô có những phút giây thư giãn sau những giờ dạy vất vả trên lớp.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc các bạn nữ 10 Trung ngày càng xinh đẹp, học giỏi để đạt được những thành tích cao trong học tập. Chúc các nữ giáo viên nhà trường luôn tươi trẻ, vui vẻ và hơn hết, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết với nghề để đưa thêm nhiều thế hệ học sinh đến với bến bờ tri thức.

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh – Trung 1821