The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chung kết giải bóng đá Ams Cup năm học 2018 - 2019

Post by: webams | 06/03/2019 | 2635 reads

Sáng ngày 6/3/2019, trận chung kết giải bóng đá Ams Cup thường niên của trường THPT Chuyên HN – Amsterdam đã diễn ra tại sân bóng Ams Arena trong sự cổ vũ nhiệt tình của các học sinh và phụ huynh.

Ngay sau khi tan học, ghế ngồi trên khá đài của Ams Arena đã chật kín những cổ động viên nhiệt tình cùng tiếng hò reo huyên náo. Chắn hẳn các bạn học sinh rất mong chờ đến trận chung kết này. Có 8 đội tham gia vào chung kết để giành lấy ngôi vị quán quân, 8A11-Star – Gầm Cầu FC cho giải 7-8, FC Bờ Đê – Galacticos của giải 9-10, Hydra – Hắc AE của giải 11-12, và đặc biệt nhất là Pinky – Huỷ Diệt tranh cúp cho vô địch bóng đá nữ đầu tiên trong lịch sử mùa giải.

Đúng 10 giờ 20 phút, sau khi các đội thi hướng về cột cờ hát quốc ca, BTC tuyên bố khai mạc chung kết Ams Cup năm học 2018 – 2019.

Khai mạc Ams Cup 2019

Vào ca đầu tiên của giải đấu, chiếm lĩnh sân thi đấu 1 là các cô gái đến từ Pinky và Huỷ Diệt. Vân Ngọc Kiều đã giúp Pinky ghi được bàn thắng đầu tiên. Nhưng không lâu sau đó Huỷ Diệt đã gỡ hoà. Kết thúc trận hai đội bước vào vòng đá penalty với tỉ số 4 – 3 nghiêng về Pinky. Pinky chính thức trở thành đội nữ vô địch đầu tiên của Ams Cup.

Trận đấu giữa Pinky – Huỷ Diệt

Sân thi đấu thứ 2 là nơi toả sáng của FC Bờ Đê và Galacticos, các chàng trai Lý và Toán. Bờ Đê và Galacticos được đánh giá cao ngay từ đầu mùa giải với nhiều chân sút mạnh như Tùng Lâm, Đoàn Anh hay Bebeto. Quả là không nằm ngoài dự đoán, Đoàn Anh đã ghi bàn thắng quyết định cho Bờ Đê. Sang đến hiệp 2, Galacticos có thêm nhiều cố gắng xong cũng không ghi được bàn nào. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 và Bờ Đê FC đã giành cúp của giải 9-10.

Các cổ động viên nhiệt tình của Bờ Đê FC

Trong giờ nghĩ giữa 2 ca, khán giả được chứng kiến màn nhảy đầy soi động đến từ CLB cổ động Cheer Ams.

Sang đến ca 2 là cuộc đọ sức của Hydra và Hắc AE, hai đội chơi nổi tiếng kỷ luật và đoàn kết, và quả thực hai đội có rất nhiều cầu thủ mạnh. Đức Thái, Công Minh và cặp đôi Xuân Lộc – Huy Hoàng ăn ý của Hydra, Đức Minh, Đức Chiến, Bảo Minh của Hắc AE. Hai đội đã mang đến một trận đấu mãn nhãn và Huy Hoàng đã không phụ lòng khán giả ghi một bàn thắng và đưa Hydra chạm tay tới chiếc cúp mùa giải. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0

Một trong bốn chiếc cúp của mùa giải Ams Cup 2018 - 2019

Ở sân đấu bên kia là sự tranh tài của 8A11-Star và Gầm Cầu FC. Trận đấu khẳng định tuổi trẻ tài cao. Cầu thủ của hai đội chơi với lối đá không nhân nhượng. Trận đấu chỉ kết thúc khi Duy Anh ghi bàn Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0  nghiêng về Gầm Cầu FC.

Ngay sau khi 2 trận đấu cuối cùng kết thúc, BTC tuyên bố bế mạc mùa giải bóng đá Ams Cup năm học 2018-2019. Những chiếc cúp đã được trao cho những đội thắng cuộc của từng hạng giải. Danh hiệu Vua phá lưới sẽ được trao trong Giờ chào cờ thứ Hai ngày 11/2/2019.

Vậy là một mùa giải Ams Cup nữa lại kết thúc với các chiến thắng thuyết phục từ các đội chơi. Xin chúc mừng BTC và các đội thắng cuộc, rất mong chờ các mùa giải Ams Cup kế tiếp!

PV: Lương Nguyệt Khánh – Pháp 2 1821

Ảnh: Media HFC