The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Hành trình NHAT 18: Palette – Bảng màu

Post by: webams | 17/09/2018 | 4014 reads

Tối ngày 15/09 vừa qua, đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài 2018 đã diễn ra, kết thúc trọn vẹn một chặng đường kéo gần 7 tháng của 13 khối chuyên. Với sự chuẩn bị công phu, 13 trại khối và 13 tiết mục tài năng đến từ  khối chuyên đã mang đến những phút giây bùng nổ. Hãy cùng Ams Wide Web nhìn lại hành trình đầy cảm xúc của NHAT 18 từ những ngày đầu tiên!

Tháng 3/2018: Ngày Khởi động

Mở màn cho chuỗi hoạt động của Ngày Hội Anh Tài, Ngày Khởi động giới thiệu chủ đề của mùa NHAT mới: Palette – Bảng màu. Bảng màu chính là dụng cụ kết hợp và hòa trộn các gam màu nóng - lạnh, đậm - nhạt khác nhau. Những sắc màu không thể thiếu  ấy chính là các Amser với đa dạng màu sắc, tính cách. Qua đó, Ban tổ chức hy vọng Ngày Hội Anh Tài trở thành một tác phẩm hội hoạ đầy sức sống, khắc tạc nhiều gam màu trong mỗi học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Tháng 4/2018: Ngày Hội Thể Thao

Là tiền sự kiện đầu tiên trên “cuộc chiến” dành ngôi vị Most Wanted Class, Ngày Hội Thể Thao bao gồm các trò chơi vận động đơn giản, lành mạnh nhưng đòi hỏi tính đồng đội vô cùng cao được tổ chức tại sân bóng với tinh thần sôi động, cuồng nhiệt.

Các đội chơi sẽ trải qua vòng bảng với các trò chơi như truyền bóng bằng chân, thăng bằng và người trong bao. Qua các vòng, dựa theo điểm số,  các khối Chuyên đi tiếp sẽ giảm từ 12 xuống còn 6, 4 và cuối cùng là cuộc đấu phân định giữa 2 khối Chuyên xuất sắc nhất trong vòng Chung kết.

Khối chuyên Toán vô địch Ngày Hội Thể Thao

Tháng 5/2018: Ngày Hội Nhạc Kịch The Color Mix

The Color Mix là tiền sự kiện mà các khối chuyên sẽ biểu diễn tiết mục dựa trên những bản nhạc nổi tiếng có sẵn. Không chỉ thế, bản nhạc ấy yêu cầu khối chuyên thể hiện được tinh thần đúng với màu sắc mà khối chuyên đã bốc thăm.

Khối chuyên Nga


Khối chuyên Địa

Khối Lý vô địch The Color Mix

Tháng 5 & tháng 7/2018: Ngày Tình Nguyện

Ngày Tình Nguyện không chỉ là một sự kiện từ thiện được tổ chức hàng năm, đây còn là dịp để các khối chuyên có cơ hội tích lũy thêm điểm trên bảng xếp hạng Most Wanted Class. Tất cả sách vở và quần áo sẽ theo chân BTC và Top 10 Ams Ambassador đến với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Top 10 Đại sứ và BTC trong Ngày tình nguyện

 

Tháng 8/2018: Crowd Dance

Crowd Dance - hoạt động thường niên được mong chờ nhất những ngày đầu năm học. Không chỉ đem đến một mùa hè rực cháy với điệu nhảy Flashmob, Crowd Dance chính là cơ hội để các Amser 18-21, đặc biệt là khối chuyên mới – khối Song bằng tú tài được hòa mình vào không khí sôi động của NHAT.  

BTC, Leader và các Amser 18-21

 

Tháng 9/2018: Ngày Hội Hoạt Họa

Lấy cảm hứng từ các nhân vật thân thuộc trong những bộ phim hoạt hình ngày thơ bé, Ngày Hội Hoạt Họa chính là tiền sự kiện cuối cùng trước thềm Đêm chung kết. Các trò chơi hấp dẫn được lựa chọn dựa trên các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như nàng Lọ Lem, công chúa Rapunzel, chú chim cánh cụt Pororo đáng yêu,…

Khối chuyên Văn

Khối chuyên Địa

 

Cuộc thi Tìm kiếm Ams Ambassador:

Diễn ra song song với cuộc tranh tài này lửa của các khối chuyên, cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Ams cũng trải qua các vòng thi đầy căng thẳng để chọn lựa gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho thế hệ Amser nhiệt huyết, tài năng.

Top 10 Ams Ambassador

15/9/2018: Đêm Chung kết Ngày Hội Anh Tài:

Đêm Chung kết sẽ tổng kết lại hành trình đầy đáng nhớ suốt 7 tháng của các khối chuyên, đồng thời công bố những danh hiệu Most Wanted Class cùng Ams Ambassador 2018. Điều đặc biệt cũng nằm ở chính những giải phụ dành cho các khối chuyên xuất sắc tại các hạng mục như Clip khối, Trại khối và Tài Năng khối chuyên.

Khối Pháp đạt giải Nhất Tài năng khối chuyên

Trại khối Trung dành được giải Nhất

Clip khối Sinh xuất sắc với vị trí đầu tiên

Tân Đại sứ Ams Vũ Nam Trang Linh

Chung kết NHAT đã khép lại, khối Hóa cán đích với vị trí Á Quân, danh hiệu Most Wanted Class gọi tên khối chuyên Lí. Đồng thời, Vũ Nam Trang Linh trở thành Tân Đại sứ Ams 2018. Một mùa NHAT đã qua đi để lại bao kỉ niệm không thể quên. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ngày Hội Anh Tài 2019!

PV: Nguyên Phương – Văn 1619

Ảnh: Tổng hợp  

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,281 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,441 lượt xem

Most Popular