The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Nhạc kịch English Performance F.LAW: Đầy kịch tính và bất ngờ

Post by: webams | 13/05/2018 | 5544 reads

Tối ngày 12/5, tại hội trường 700 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, chương trình nhạc kịch thường niên English Performance đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm khán giả.

Cùng với các chương trình như Ngày Hội Anh Tài, G’lams, Gala HAT,…, để khép lại một năm đầy hoạt động sôi động ở Ams, chúng ta không thể quên được English Performance. Năm nay, EP18 đã trở lại với vở nhạc kịch mang tên F.LAW.

Lea – người đứng đầu phe Trụ Sở

                                            Malice – hoàng hậu của Vùng Đất Hoang

Câu chuyện của F.LAW xoay quanh về hai thế lực chính: Trụ Sở và Vùng Đất Hoang. Trụ Sở là nơi các luật lệ được đặt ra, ai phạm luật sẽ bị trừng phạt. Ngược lại, Vùng Đất Hoang là nơi không hề có luật pháp, mọi người đều có thể làm những gì mình thích. Tuy nhiên, hai thế lực đối đầu nhau nào đâu thể cùng tồn tại? Cùng lúc đó, một lời tiên tri đã phán rằng Người Được Chọn sẽ xuất hiện và thay đổi thế giới. Vậy đó là ai và cuối cùng thế giới sẽ như thế nào?


Jackson – nhân viên xuất sắc của Trụ Sở

Xuyên suốt trong thời gian hơn hai tiếng của vở kịch, tâm trạng của khán giả đi từ sự nghiêm túc, quy tắc của Trụ Sở đến những giây phút phóng khoáng, tự do của Vùng Đất Hoang rồi lại đến sự quyết liệt, dữ dội của cuộc đấu tranh giữa hai thế lực. Là một vở nhạc kịch, âm nhạc là một phần không thể thiếu của F.LAW. Những bài hát đều được chọn lựa kĩ càng, phù hợp với bối cảnh của vở kịch. Các nhân vật đều diễn rất tròn vai, đem lại những cảm xúc chân thật đến cho khán giả.

Vũ đạo mạnh mẽ trong phân cảnh chiến đấu giữa hai phe

Chương trình English Performance 18: F.LAW chính là bằng chứng sống động về sức sáng tạo và năng động của các bạn học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Dù chỉ là những học sinh cấp 3, chất lượng của vở nhạc kịch không hề kém cạnh so với tiết mục chuyên nghiệp nào. Hẹn gặp lại các bạn tại English Performance 2019!

PV: Trần Thiên Hà Mi – Trung 16 – 19

Ảnh: Đinh Nam Giang – Địa 16 - 19