The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 17 - Clip khối chuyên] Khối Văn - Tấm hải đồ tình bạn

Post by: webams | 05/09/2017 | 5040 reads

Hành trình Ngày hội Anh Tài 2017 - sự kiện ngoại khóa lớn nhất trong năm của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam đã đi đến những chặng cuối. Vừa qua, clip khối chuyên - sản phẩm mang tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đậm chất riêng của 12 khối chuyên đã được đăng tải, càng tăng thêm sức nóng trước thềm đêm chung kết sắp tới. Trong số đó, khối Văn - chủ nhân danh hiệu Most Wanted Class 2016 gửi gắm vào clip của mình một câu chuyện thật đẹp về tình bạn, về giá trị của bản thân mỗi chúng ta.

Xem Clip khối chuyên Văn tại đây.

Lấy bối cảnh là những góc nhỏ quen thuộc nơi mái trường Hà Nội-Ams, câu chuyện mở ra với ánh mắt bỡ ngỡ của đôi bạn mới quen. Anh đam mê với những thước phim và chiếc máy ảnh. Còn cô mải mê trong những bức tranh và niềm khao khát được vẽ của mình. Họ tìm đến nhau, lạ lẫm, gượng gạo, và rồi thân thiết, gắn bó.

Anh nhìn thấy ánh mắt khao khát của cô khi đứng trước những bức vẽ. Và anh cũng nhìn thấy sự chần chừ lưỡng lự sâu thẳm bên trong cô, ngăn cản những khát khao kia được tỏa sáng. Sự nghi ngờ bản thân, nỗi lo sợ từ những mảnh vỡ của quá khứ, và cả những ám ảnh với hiện tại cứ mãi đè nặng lên tâm trí cô.

Sau cùng, cô sẽ bỏ cuộc ư? Bỏ lại ước mơ, tài năng và đam mê của chính mình? Không, anh kéo cô dậy, tình bạn ấy kéo cô dậy, sự đồng lòng của bạn bè tiếp cho cô thêm sức mạnh, để xé bỏ sự tự ti của mình, để theo đuổi những giấc mơ mà cô hằng ấp ủ. Và sau cùng, cuộc thi hay những giải thưởng không phải là đích đến, mà là cái tôi bị khóa chặt bên trong tâm hồn kia, nó đã được đánh thức và tỏa sáng. 

Câu chuyện khép lại với nụ cười hạnh phúc và cái nắm tay thật chặt của những cô gái chàng trai chuyên Văn. Ta hiểu rằng sau tất thảy những khó khăn, thử thách của cuộc hành trình đi tìm lại bản thân mình, "tình bạn" chính là tấm hải đồ dẫn lối, là vòng tay chắp vá mọi tổn thương, là sức mạnh tiếp thêm những lúc cần nhất. Giữa bầu trời Ams rộng lớn, giữa ngưỡng cửa 16, 17 đầy những âu lo, ta nhận ra mình không đơn độc. Bên cạnh chúng ta, luôn có bước chân đồng hành của tình bạn trong sáng, hồn nhiên, chân thành mà cũng thật sâu sắc.

Hãy đón xem Clip khối chuyên Văn tại đây, để có thể cảm nhận theo cách của riêng bạn nhé! 

PV: Minh Thư - Văn 1619

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,280 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,439 lượt xem

Most Popular