The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đón đoàn học sinh tham dự Kì thi Toán học trẻ quốc tế IMC 2016 trở về từ Thái Lan

Post by: webams | 24/08/2016 | 6036 reads

Chiều ngày 22/8, đoàn Việt Nam tham dự kì thi Toán học trẻ Quốc tế IMC 2016 đã về đến sân bay Nội Bài trong sự đón chào nồng nhiệt của các Thầy Cô giáo, bạn bè cùng với gia đình và người thân.

>> Học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam thắng lợi trong kì thi Toán học quốc tế IMC

Tham dự kỳ thi Toán học trẻ Quốc tế (International Mathematics Competition - IMC) tại Thái Lan năm nay, đoàn Việt Nam giành được 8 cúp đồng đội, trong đó có 2 cúp vô địch và 23 giải cá nhân, trong đó có: 1 Huy chương Vàng; 4 Huy chương Bạc; 12 Huy chương Đồng và 6 giải khuyến khích.

Theo sự sắp xếp không chính thức về số cúp và Huy chương đoạt được, Đoàn Việt Nam là một trong những nước đứng đầu cùng với các nước Thái Lan, Bulgaria, Hongkong.

14h chiều ngày 22/8, đoàn đón học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam gồm Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các Thầy cô giáo của tổ Toán - Tin đã có mặt tại sân bay Nội Bài.

Nhà giáo Hồ Quốc Việt trao tặng những bông hoa rực rỡ cho đoàn IMC

Niềm hân hoan của các Thầy Cô giáo và các bạn học sinh

Xin được chúc mừng kết quả xuất sắc của đoàn Việt Nam tham dự kì thi Toán học trẻ Quốc tế 2016. Những thành tích của các bạn đã đóng góp không nhỏ vào bảng thành tích học tập rực rỡ của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. 

Ban biên tập website